ลุ้นวันต่อวัน! “ บีล ” จอมแม่นสกอร์ของ “ วิเซิร์ดส์ ” เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า

18

วิเซิร์ดส์

สำหรับในซีซันนี้ วงการยัดห่วง เอ็นบีเอ ค่อนข้างที่จะมีข่าวผู้เล่นของแต่ละแฟรนไชส์ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง และก็ไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไร แต่ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนนั่นก็คือว่า เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นนับตั้งแต่ที่ผ่านพ้นช่วงไวรัส โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนัก และเกมแข่งขันก็เริ่มที่จะถี่ขึ้น

ล่าสุด แบรดลีย์ บีล การ์ดระดับออล-สตาร์ ของแฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ก็เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่เซ่นอาการบาดเจ็บ และแน่นอนว่า นั่นส่งผลทำให้ วิเซิร์ดส์ กำลังมองหาผู้เล่นเพื่อลงแทน บีล หลังจากที่ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงถูกประเมินอาการแบบวันต่อวัน

ทีมแพทย์ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และพวกเขาได้ออกมาระบุว่า แฟรนไชส์ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ กำลังเฝ้าจับตาสถานการณ์ของ บีล อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ บีล เข้าเครื่องสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าและแน่นอนว่า ถึงแม้อาการบาดเจ็บของ บีล จะไม่ได้รุนแรงแต่ทีมแพทย์ก็ต้องการที่จะให้ บีล พักและเฝ้าประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน เพื่อที่จะถนอมร่างกายให้ได้มากที่สุดเพราะกลัวว่า บีล จะได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

บีล ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จากเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ และในนัดนั้นก่อนที่ บีล จะเจ็บและเดินออกจากสนาม เจ้าตัวกดไปได้ถึง 50 แต้ม ก่อนที่จะเกิดอาการเข่ากระตุก และทีมแพทย์ก็ได้แจ้งผลว่า กล้ามเนื้อของ บีล เกิดการกระตุกอย่างรุนแรง

สำหรับ บีล แล้วเจ้าตัวคือผู้เล่นที่ทำคะแนนสูงสุดประจำทีมในฤดูกาลนี้ โดยที่ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 31.4 แต้ม และ บีล กำลังเบียดแย่งตำแหน่งกับ สเตฟเฟน เคอร์รี ของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ทำสกอร์เฉลี่ยอยู่ที่ 31.9 คะแนน ในการครองอันดับ 1 ของสถิติ เอ็นบีเอ ฤดูกาลนี้

Previous articleมองมุมบวก! “ เดวิส ” ฟอร์เวิร์ด เลเกอร์ส ลุ้นเพลย์ออฟแบบไม่กดดัน
Next articleส่งแรงใจเชียร์! 2 โปรกอล์ฟชายไทย ลุ้นตั๋วดวลสวิง โอลิมปิก