มองมุมบวก! “ เดวิส ” ฟอร์เวิร์ด เลเกอร์ส ลุ้นเพลย์ออฟแบบไม่กดดัน

13

เลเกอร์ส

แอนโธนี เดวิส ฟอร์เวิร์ดของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส แชมป์เก่าลีก เอ็นบีเอ ได้ออกมาแสดงทัศนคติเชิงบวกหลังจากที่ตอนนี้ทีมของพวกเขาต้องลุ้นเล่นเพลย์ออฟหนักมากขึ้น โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนแฟรนไชส์ที่กำลังมองว่า สถานการณ์ของ เลเกอร์ส เกี่ยวกับการไล่ล่าตั๋วเพลย์ออฟเป็นเรื่องกดดัน แต่สำหรับ แอนโธนี เดวิส แล้วเจ้าตัวมองว่า นี่คือความท้าทายและมองเป็นเรื่องสนุกมากกว่า

สำหรับ แอลเอ เลเกอร์ส แล้ว พวกเขาเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่ง เอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 123-110 คะแนน แต่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างก็แสดงความเป็นห่วงเนื่องจากทีมของพวกเขามีผลงานที่ไม่สม่ำเสมอ

หากจะย้อนกลับไปในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เลเกอร์ส มีสถิติที่แพ้สลับกับชนะ ซึ่งนั่นไม่ใช่ความต้องการของเหล่าบรรดาแฟน ๆ เพราะพวกเขาต้องการให้ เลเกอร์ส เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่องเพื่อทวงความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายไปที่การรักษาแชมป์ เอ็นบีเอ

สำหรับตั๋วรอบเพลย์ออฟนั้น เลเกอร์ส ต้องการติด 1 ใน 6 เพื่อได้ตั๋วแบบอัตโนมัติ และแน่นอนว่า เลเกอร์ส ก็ยังอยู่ในกลุ่มที่ลุ้นติด 1 ใน 6 จึงทำให้ แอนโธนี เดวิส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมว่า

“ เป็นเรื่องสนุกและอย่ามองเป็นความกดดัน เอาความจริงจากประสบการณ์ และผลงานของทีมพวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องกดดันอะไรมากมาย ”

“ ผมอยากให้ทุกคนมองว่า ทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก และแฟน ๆ ก็ต้องการสนับสนุนให้พวกเราอยู่จุดสูงสุด และ เลเกอร์ส ก็จะไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ซึ่งแน่นอนว่า มันแตกต่างจากเดิมหากจะเทียบผลงานในฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่ผ่านมา แต่อย่าลืมว่า การเปลี่ยนแปลงไม่ได้เกิดจากเพียงแค่ทีมเราทีมเดียวเพราะแฟรนไชส์อื่น ๆ พวกเขาก็มีปัญหาเช่นเดียวกัน และแน่นอนว่า ถ้าหากมองในแง่ดี ทีมของพวกเราเป็นทีมที่สุดยอด ”

Previous articleเลือกแล้ว! แรมส์ เชื่อ “ โจนส์ ” เป็นไลน์แบ็คเกอร์ที่เหมาะสมกับทีม
Next articleลุ้นวันต่อวัน! “ บีล ” จอมแม่นสกอร์ของ “ วิเซิร์ดส์ ” เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า