เลือกแล้ว! แรมส์ เชื่อ “ โจนส์ ” เป็นไลน์แบ็คเกอร์ที่เหมาะสมกับทีม

10

โจนส์

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ หลังจากที่แฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส แรมส์ ได้เลือก เออร์เนสต์ โจนส์ ไลน์แบ็คเกอร์จากมหาวิทยาลัย เซาธ์ แคโรไลนา ที่ถูกดราฟห์เข้าสู่ทีมในรอบ 3 คลาส 2021 จึงทำให้พวกเขามองว่า โจนส์ ถูกเลือกเข้ามาในอันดับที่สูงเกินไป

ทางด้าน คริส ชูลา โค้ชไลน์แบ็คเกอร์ของ แอลเอ แรมส์ ก็ได้ออกมาตอบโต้ทันที และเจ้าตัวก็แสดงความมั่นใจถึง โจนส์ ศิษย์เก่าจาก แซาธ์ แคโรไลนา ที่ดราฟห์เข้าสู่ทีมในซีซันนี้ที่กำลังจะเปิดว่า โจนส์ เป็นผู้เล่นที่เหมาะสมกับรูปแบบการเล่นของ แรมส์ มากที่สุด

“ พวกเราพิจารณา โจนส์ ตั้งแต่ที่ยังไม่เกิดกระบวนการคัดเลือกตัวผู้เล่นด้วยซ้ำ ซึ่งเขามีชื่ออยู่ในอันดับต้น ๆ ”

“  โจนส์ เป็นผู้เล่นที่แขนยาว วิ่งเร็ว และแน่นอนว่า การคุมโซนที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในศึก เอ็นเอฟแอล และ โจนส์ ยังเป็นผู้เล่นที่สามารถแท็คเกิลชนะคู่แข่งได้อย่างง่ายดาย ซึ่งผมมองว่าทุกอย่างค่อนข้างที่จะเหมาะสมและลงตัว โดยเฉพาะระบบการทำงานของ แรมส์ ที่ โจนส์ จะเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งไลน์แบ็คเกอร์ได้แน่นอน ”

และไม่ใช่เพียงแค่ ซูล่า ที่ออกมาพูดชม โจนส์ เท่านั้น ยังมี  เท็ด โมนาโก ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ของ แรมส์ ก็ออกมาชื่นชม โจนส์ เช่นเดียวกันว่า

“ ไลน์แบ็คเกอร์ตัวใหม่ของพวกเรามีความโดดเด่น และแน่นอน พวกเราชอบการคุมโซนของ โจนส์ ที่ทำได้อย่างดี ”

และที่ผ่านมา สำหรับการตอบโต้ข่าวระหว่างทีมงานและผู้บริหารของ แรมส์ พวกเขาก็แค่ต้องการที่จะปกป้องผู้เล่นของพวกเขาท่ามกลางสถานการณ์ข่าวที่โจมตี และนั่นก็ทำให้หลายฝ่ายกำลังจับตามองผลงานของ โจนส์ หลังจากที่เจ้าตัวย้ายมาสวมเครื่องแบบสีน้ำเงินเหลืองของ แรมส์

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleมองมุมบวก! “ เดวิส ” ฟอร์เวิร์ด เลเกอร์ส ลุ้นเพลย์ออฟแบบไม่กดดัน