เคยผ่านมาก่อน! “ การ็อปโปโล ” พร้อมร่วมงานควอเตอร์แบ็ครุคกี

20

ควอเตอร์แบ็ค

จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง อีเอสพีเอ็น เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าตัวเขาพร้อมที่จะร่วมงาน เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มจาก นอร์ธ ดาโกตา สเตท ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ของฤดูกาล 2021

เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดงจากมหาวิทยาลัย นอร์ธ ดาโกตา สเตท เพิ่งจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ของฤดูกาล 2021 ซึ่งเขาถูกวางตัวให้เป็นผู้เล่นเพื่ออนาคตของทีมหลังจากได้รับการคาดหมายว่า จะเติบโตขึ้นมาเป็นสุดยอดควอเตอร์แบ็คคนต่อไปของวงการ

การเข้ามาร่วมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ของ เทรย์ แลนซ์ ถือว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เพราะทางด้านของ จิมมี การ็อปโปโล ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งประจำทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาพร้อมที่จะร่วมงานกับทาง เทรย์ แลนซ์ และจะนำสิ่งที่ ทอม เบรดี เคยปฏิบัติต่อเขาในตอนที่ยังเป็นเพียงดาวรุ่งของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในฤดูกาล 2014 มาปรับใช้ด้วย

โดยทางด้านของ จิมมี การ็อปโปโล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง อีเอสพีเอ็น เน็ตเวิร์ค เอาไว้ว่า “ ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่กำลังจะได้ร่วมงานกับ เทรย์ แลนซ์ เขาเป็นผู้เล่นระดับดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตัวผมเองก็เคยผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาแล้วสมัยอยู่กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โดยในเวลานั้น ทอม เบรดี ได้ปฏิบัติต่อผมเป็นอย่างดี และผมจะทำแบบเดียวกับ เทรย์ แลนซ์ ”

Previous articleThe Last of Us เดินหน้าทำฉบับ Remake รองรับเครื่องเล่น Next-Gen
Next articleเด็กธรรมดา! “ ธวัชชัย เซี่ยงอึ่ง ” เล่นสเก็ตบอร์ด จนติดทีมชาติไทย