สองนักกอล์ฟออสซีซิวแชมป์ “ พีจีเอ ทัวร์ ” ซูริค คลาสสิค ออฟ นิว ออร์ลีนส์

60

 

ซูริค คลาสสิค ออฟ นิว ออร์ลีนส์

มาร์ค ลิชแมน และ แคเมอรอน สมิธ สองนักกอล์ฟจากประเทศออสเตรเลีย เฉือนเอาชนะ หลุยส์ ออสธุยเซน และ ชาร์ลส์ ชวาร์ทเซล สองนักกอล์ฟจากประเทศแอฟริกาใต้ ในการดวลเพลย์ออฟรอบแรก ในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ซูริค ออฟ นิว ออร์ลีนส์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ ซูริค ออฟ นิว ออร์ลีนส์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 7.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 236.8 ล้านบาท) ซึ่งนี่เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2021 ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ ทีพีซี ออฟ หลุยเซียนา แบบพาร์ 72 ระยะ 7,425 หลา ผลปรากฏว่า มาร์ค ลิชแมน และ แคเมอรอน สมิธ สองนักกอล์ฟจากประเทศออสเตรเลีย ทำ 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวม 20 อันเดอร์พาร์ 268 เท่ากับ หลุยส์ ออสธุยเซน และ ชาร์ลส์ ชวาร์ทเซล สองนักกอล์ฟจากประเทศแอฟริกาใต้

ทำให้ต้องมีการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเพื่อหาผู้ชนะเลิศ ซึ่งจะใช้ระบบการเพลย์ออฟแบบ โฟร์ซัมส์ โดยใช้หลุม 18 พาร์ 5 ระยะ 570 หลา ซึ่งทางฝั่งของสองนักกอล์ฟจากประเทศออสเตรเลีย สามารถเซฟพาร์ได้ แต่ หลุยส์ ออสธุยเซน กลับมีจังหวะหวดลูกตกน้ำ รวมถึงพัตต์เซฟพาร์ไม่ลงหลุมในระยะ 11 ฟุต ส่งผลให้ มาร์ค ลิชแมน และ แคเมอรอน สมิธ คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการต่อไป จะเป็นการแข่งขันในรายการ วัลสปาร์ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 6.9 ล้านเหรีญสหรัฐ (หรือประมาณ 220.8 ล้านบาท) ในช่วงระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ที่ สนามกอล์ฟ อินนิสบรูค รีสอร์ท รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous articleปิดฉาก 11 ปี! “ ฌอน ลี ” อำลา เอ็นเอฟแอล ในฐานะวันแมนคลับ
Next articleThe Rundown (2003) เมื่อหนุ่มขี้โม้ต้องพบกับนักสู้ตัวจริง