ฮอร์เน็ตส์ แถลง “ โรเมโล บอล ” การ์ดดาวรุ่ง ผ่าตัดราบรื่น

29

โรเมโล บอล

แฟรนไชส์ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้ออกมาแจ้งความคืบหน้าของ โรเมโล บอล การ์ดดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่เข้ารับการผ่าตัดกระดูกข้อมือขวาหักว่าเป็นไปอย่างราบรื่น และที่น่ายินดีไปกว่านั้นนั่นก็คือ บอล ไม่ต้องพักยาวหรือว่าปิดเทอมในซีซันนี้ และจะมีโอกาสที่ บอล จะกลับมาลงคอร์ทช่วย ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ในช่วงปลายซีซัน รวมถึง บอล ยังมีลุ้นตำแหน่งรุคกีแห่งปีอีกด้วย

แน่นอนว่า หลังจากที่ โรเมโล บอล การ์ดดาวรุ่ง ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เข้ารับการผ่าตัด เหล่าบรรดาแฟน ๆ ของแฟรนไชส์คงเป็นกังวลว่า ทีมจะได้รับผลกระทบกับการทำแต้มหรือไม่ แต่สำหรับที่ผ่านมา ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ก็ได้วางตัวลงทดแทนอย่างเช่น เทอร์รี โรเซียร์ กับ เดอวอนเต แกรม และแน่นอนว่าพวกเขาทั้งสองที่กล่าวมาทำผลงานได้อย่างดี แต่สำหรับเหล่าบรรดากองเชียร์แฟรนไชส์ ก็ยังคาดหวังที่จะเห็น บอล กลับมาลงคอร์ททำแต้มให้กับทีมเช่นเดิม

และพวกเขามีความคาดหวังมาโดยตลอด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวร้ายออกมาอย่างต่อเนื่องว่า บอล อาจต้องปิดเทอมในซีซันนี้

สำหรับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ได้ออกมาแถลงพร้อมทีมแพทย์ ว่า “ สำหรับข่าวดีของ โรเมโล บอล ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และการผ่าตัดก็ราบรื่นโดย บอล จะต้องเข้าสู่สภาพการฟื้นตัวตลอด 4 สัปดาห์ข้างหน้า ”

“ แน่นอนว่าข่าวที่ดีไปกว่านั้น บอล มีโอกาสที่จะกลับมาลงคอร์ทในช่วงปลายซีซัน ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จดหมายฉบับแรกที่ทีมแพทย์ออกมาแถลงว่า บอล จะต้องพักยาวตลอดทั้งซีซัน ซึ่งอาจเนื่องจากว่าผลเอ็กซเรย์ยังไม่ชัดเจน แต่สำหรับตอนนี้ทุกอย่างก็ไม่ได้เสียหายตามที่พวกเขาได้แจ้งรอบแรก โดยการผ่าตัดได้มีผลออกมาในทิศทางที่ดี ”

Previous articleวิลเลียมส์ คุยโวเซ็นสัญญา 6 ปี “ นายเนอร์ส ” ยังน้อยไป
Next articleDisney Plus เตรียมสร้าง The National Treasure ฉบับทีวีซีรีส์