Disney Plus เตรียมสร้าง The National Treasure ฉบับทีวีซีรีส์

151

The National Treasure

หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในเวอร์ชันฉายในโรงภาพยนต์สำหรับ The National Treasure หนังว่าด้วยการตามล่าหาสมบัติ ภายใต้เงื่อนงำปริศนามากมาย ซึ่งมี นิโคลัส เคจ ดาราดังของวงการฮอลลีวูด รับบทบาทเป็นตัวเอกในครั้งนั้น ก็ถึงเวลาที่จะผลิตออกจอแก้วในยุคสมัยที่ผู้คนใช้เวลาในบ้านเพื่อลดความเสี่ยงจากไวรัส โคโรนา 2019

ล่าสุดทาง Disney Plus แพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง ก็ได้อนุมัติไอเดียในการสร้างเป็นทีวีซีรีส์ออกฉายทางโทรทัศน์ ในชื่อที่ใกล้เคียงเดิมว่า The National Treasure Series โดยจะมีการดัดแปลงเนื้อหาจากฉบับภาพยนตร์ให้มีรายละเอียดเพิ่มเติมและแปลกใหม่มากขึ้น

โปรเจกต์นี้ของ Disney มี เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ เป็นผู้ควบคุมการสร้างของทีวีซีรีส์เรื่องนี้หลังจากเขาเคยทำหนังต้นฉบับมาแล้ว และครั้งนี้ เขาจะพยายามทำเนื้อหาซีรีส์ให้มีกลิ่นอายดั่งเดิม ไม่ฉีกแหวกแนวไปมากนัก แต่ก็จะเสริมไอเดียใหม่ ๆ แทรกเข้าไป

The National Treasure Series ยังจะได้สองนักเขียนบทอย่าง แมเรนน์ และ คอร์มิค วิบเบอร์ลีย์ มาช่วยกันจัดการเรื่องบทในครั้งนี้

ทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะสร้างทั้งหมด 10 ตอน และเล่าเรื่องราวของตัวละครชุดใหม่ในอายุที่น้อยกว่าตัวละครเดิมที่ฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 2004 โดยหนังต้นฉบับ นิโคลัส เคส รับบทเป็น เบนจามิน เกตส์ ผู้ที่ไขความลับปริศนาขุมทรัพย์ผ่านประวัติศาสตร์ของประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ในฉบับใหม่นะเจ้าเล่าผ่านสายตาของตัวละครหญิง วัย 20 ปีที่ชื่อว่า เจสซี มอราเลส กับกลุ่มเพื่อนสาวของเธอ ที่ได้ออกผจญภัยไขปริศนาความลับของครอบครัวและค้นพบสมบัติที่หายสาบสูญ

ล่าสุด มิร่า แนร์ ผู้กำกับจาก “ Monsoon Wedding” จะเป็นผู้กำกับซีรี่ส์ชุดนี้ครับ

ทั้งนี้ยังมีข่าวอีกว่าตัวซีรีส์จะเป็นจุดหนึ่งเท่านั้นที่ปลุกกระแสภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กลับมาอีกครั้งโดยผู้สร้างมีแผนจะสร้าง The National Treasures ภาคต่อ หนังจะได้นักแสดงชุดเดิมกลับมาทั้งหมด ซึ่งทั้งสองภาคที่ผ่านมาประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์

Previous articleฮอร์เน็ตส์ แถลง “ โรเมโล บอล ” การ์ดดาวรุ่ง ผ่าตัดราบรื่น
Next articleGodzilla VS Kong (2021) มวยถูกคู่ที่คอหนังไม่ควรพลาด