วิลเลียมส์ คุยโวเซ็นสัญญา 6 ปี “ นายเนอร์ส ” ยังน้อยไป

15

สัญญา

เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิลซ้าย วัย 32 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของเจ้าตัว ที่ยังสามารถเล่นได้อย่างขึงขังบนสนามหลังจากที่ตอนนี้ วิลเลียมส์ ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายว่าจะสามารถเล่นได้ถึงอายุ 40 ปี ซึ่งสัญญา 6 ปี ที่เจ้าตัวได้เซ็นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ค่อนข้างที่จะน้อยไปด้วยซ้ำ ซึ่งตอนนั้น วิลเลียมส์ จะมีอายุเพียงแค่ 38 ปี แล้วเจ้าตัวก็วางสัญญาระยะยาวพร้อมกับผลักดันผลงานเพื่อการันตีอีกด้วย

สำหรับการเซ็นสัญญาของ วิลเลียมส์ แท็คเกิลซ้าย ถือว่าเป็นการตกลงสัญญาประวัติศาสตร์กับ โฟร์ตีนายเนอร์ส เลยก็ว่าได้ หลังจากที่พวกเขาเซ็นกับ วิลเลียมส์ ไว้นานถึง 6 ปี มูลค่า 138.06 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 4,417 ล้านบาท) ทำให้ วิลเลียมส์ กลายเป็น ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล ที่รับค่าจ้างแพงที่สุดของลีกตอนนี้

หลังจากที่ วิลเลียมส์ ก้าวเข้าสู่ลีกผ่านการดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2010 และเจ้าตัวได้อยู่กับ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะถูกเทรดมาอยู่กับ โฟร์ตีนายเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

สำหรับ วิลเลียมส์ แล้วเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงอนาคตและตั้งเป้าหมายว่า จะเล่นให้ได้มากกว่าอายุ 40 ปี

“ แน่นอนว่าการเซ็นสัญญา 6 ปี เป็นมูลค่าที่เหลือล้น แต่อย่าลืมว่าตอนนั้นผมจะมีอายุครบ 38 ปีถ้าหากนับจากตอนนี้ และผมเชื่อได้ว่า ในปีถัดไปอีก 1 หรือ 2 ฤดูกาล หรืออาจจะเป็น 3 ซีซัน ผมอาจจะยังลงสนามและทำผลงานได้ดีแน่นอน พวกเรารู้ดีว่าการประเมินสภาพร่างกายของตนเองเป็นสิ่งที่นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลรู้ดีที่สุด และตอนนี้ผมก็รู้ดีว่า ร่างกายของผมพร้อมที่จะปะทะกับทุกแฟรนไชส์ ”

Previous articleทีมแพทย์ห้าม “ มาร์เกซ ” ลงบิด Moto GP เปิดซีซัน
Next articleฮอร์เน็ตส์ แถลง “ โรเมโล บอล ” การ์ดดาวรุ่ง ผ่าตัดราบรื่น