“ ซุปเปอร์เกิร์ล ” รอขึ้นเวที ONE ล้างแค้น “ บุนตัน ” แทนพี่สาว

52

ONE

สำหรับปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในศึกศิลปะการต่อสู้ผสมผสาน ONE : FISTS OF FURY กับไฟท์การชกที่ “ นัท ” วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ แพ้คะแนนไปแบบขาดลอยต่อ แจ็กกี บุนตัน นักสู้ชาวอเมริกัน ซึ่งทำให้ “ แอน ” ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ออกมาพูดถึงการแก้มือให้กับพี่สาวในไฟท์หน้าว่า ถ้าหากมีโอกาสเป็นไปได้ ตนเอง “ แอน ” ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ขอขึ้นชกกับ บุนตัน เพื่อล้างมือแทนที่พี่สาวที่พ่ายแพ้อย่างขาดลอย

สำหรับไฟท์ชกในนัดที่ วันเดอร์เกิร์ล พ่ายให้กับ บุนตัน ก็คงจะไม่ใช่เรื่องฝีมือและชั้นเชิงอย่างเดียว แต่ทว่า บุนตัน เป็นนักชกที่มีความเร็ว ซึ่งความถนัดของ วันเดอร์เกิร์ล ก็คงจะไล่ต้อนเข้ามุม แต่อย่าลืมไปว่า สังเวียนกรงเหล็กไม่ใช่รูปสี่เหลี่ยมเหมือนมวยไทย จึงทำให้ในนัดนั้น วันเดอร์เกิร์ล อาจจะรู้สึกเหนื่อยล้าจนพ่ายคะแนนแบบขาดลอย

จนกระทั่ง “ แอน ” ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย ได้ออกมาพูดถึงการล้างแค้นให้กับพี่สาว และหากมีโอกาสเจ้าตัวจะตอบสนอง บุนตัน ให้อย่างสาสมตามที่เคยทำกับ วันเดอร์เกิร์ล

“ ยอมรับว่า บุนตัน เป็นนักชกที่มีพรสวรรค์ และฝึกซ้อมมาอย่างดี ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องของการออกหมัด และความเร็ว บุนตัน ก็คงจะซ้อมมาตั้งแต่เด็ก แต่สำหรับหนูแล้ว เชื่อว่าทักษะและเทคนิคมวยไทยที่คุณพ่อสอนให้ ก็คงจะสามารถวัดเชิงกับ บุนตัน ได้ถ้าหากว่ามีโอกาส และนั่นก็จะเป็นการล้างแค้นให้กับ วันเดอร์เกิร์ล พี่สาวที่เคยแพ้แบบขาดลอยอีกด้วย ”

Previous article“ เพรสค็อตต์ ” รับทรัพย์ก้อนโต ต่อสัญญา 4 ปี คาวบอยส์
Next articleThe Night of Champions ฉลองชัยแชมป์แข่งรถ Thailand Super Series 2020