เซ็นเตอร์เซิร์ป ชี้ขาดฟอร์มสองยักษ์ยุโรป “ โยกิช ” เหนือกว่า “ โกแบร์ ”

21

โยกิช

ดาร์โก มิลิซิช อดีตเซ็นเตอร์ชาวเซิร์บ ข้องใจแทน นิโกลา โยกิช นักบาสรุ่นน้องร่วมชาติสังกัด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ และยังออกมายกฝีมือ โยกิช ว่า ยอดเยี่ยมกว่า รูดี โกแบร์ ผู้เล่นวงในของ ยูทาห์ แจซซ์ หลังจากที่ทั้งสองมีโอกาสปะทะกันในเกมการแข่งขันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิลิซิช เซ็นเตอร์ดีกรีแชมป์ เอ็นบีเอ 1 สมัย ร่วมกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันที่เขามีโอกาสนั่งชมอยู่หน้าจอทีวีที่บ้านระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งยุโรป ในเกมการแข่งขันที่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ พบกับ ยูทาห์ แจซซ์

สำหรับในนัดนั้น นักเก็ตส์ ก็ชนะ แจซซ์ ไปได้ แต่ มิลิซิช ไม่ได้สนใจผลการแข่งขัน และได้ให้มุมมองว่า หากจะเทียบผลงานระหว่าง โยกิช รุ่นน้องร่วมชาติ กับ โกแบร์ สำหรับเกมนัดนั้นก็ได้พิสูจน์แล้วว่า โยกิชมีความเหนือกว่าโกแบร์อย่างเห็นได้ชัด แต่สิ่งที่ตัวเขาติดใจก็คือ โกแบร์กลับได้รับค่าเหนื่อยจากแจซซ์อย่างมากมายมหาศาล

มิลิซิช ยังได้พูดเหน็บแนมในทำนองที่ว่า โยกิซ ถ้าจะเล่นได้ฝีมือขนาดนี้ ควรที่จะฟันเงินมากกว่า โกแบร์ ถึง 2 เท่า

“ เราอย่าไปใส่ใจมากกับเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ลีก เอ็นบีเอ แสดงออกมา เพราะขนาดโกแบร์ยังรับทรัพย์ขนาดนั้น ถ้าแบบนั้น โยกิชสมควรฟันเงินเข้ากระเป๋าจากสัญญา 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเขาดีกว่าโกแบร์มากแค่ไหน ”

“ แต่ก็อย่างว่า ทุกอย่างคือธุรกิจ โกแบร์อาจจะมีดีอย่างอื่นมากกว่าโยกิซก็เป็นได้ แต่นั่นคงไม่ใช่ในสนาม หลังจากที่โยกิซก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ฝีมือต่างกันคนละชั้นแค่ไหน ”

Previous articleย้อนผิวให้อ่อนเยาว์ด้วยฟิลเลอร์ Restylane ได้จริงหรือ? รู้ก่อนสวยก่อนใครต้องอ่าน!
Next articleเทนนิส “ ออสเตรเลียน โอเพน ” จัดกำหนดเดิมแม้กักตัวกลุ่มเสี่ยงกว่าครึ่งพันคน