คาวาเลียร์ส แจ้งข่าวดี “ เลิฟ ” ซ้อมเดี่ยวได้แล้ว

8

เลิฟ

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับเหล่าบรรดาแฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ในอนาคตอันใกล้นี้ พวกเขาจะได้ เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ดคนสำคัญของทีมกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ และพักเยียวยารักษาตัวมาแล้วหลายสัปดาห์ ซึ่งตอนนี้ เลิฟก็ได้ลงซ้อมบนคอร์ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่ทางทีมได้ออกมาแจ้งให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้ทราบ

เควิน เลิฟ ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พบกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส จนต้องถูกหามออกจากสนาม และดูเหมือนว่าอาการกล้ามเนื้อตึงของเลิฟ จะมีมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทว่าในเกมที่พบกับ ฟิลาเดลเฟีย อาการปวดร้าวของกล้ามเนื้อตึง ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจนทำให้เลิฟเล่นต่อไม่ไหว และทีมสตาฟฟ์ต้องพยุงเข้าล็อคเกอร์รูม

และในเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา แฟรนไชส์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ก็ได้ออกมาแถลงความคืบหน้าของ เลิฟ หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาลงซ้อมแยกเดี่ยวบนคอร์ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่สุดที่เลิฟจะกลับมาลงสนามในเร็ววันนี้

“ เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ทางทีมและเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็ต้องรอลุ้นว่า เลิฟจะกลับมาลงสนามได้ช่วงไหน แต่คงไม่ใช่อีกเกมหรือ 2 เกมข้างหน้าแน่นอน ซึ่งเลิฟกำลังอยู่ในการทดสอบของทีมแพทย์เกี่ยวกับการกระตุ้นไฟฟ้าให้กล้ามเนื้อเข้าที่เข้าทาง และเจ้าตัวก็ต้องถูกประเมินแบบวันต่อวัน ”

“ และสำหรับตอนนี้ เลิฟก็สามารถวิ่งบอลคอร์ทได้อย่างมีความคล่องตัวเหมือนเดิม และพวกเราจะเห็นเขาลงสนามกับเพื่อนร่วมทีมในเร็ว ๆ นี้ แต่คงต้องรอขั้นตอนที่จะต้องส่งไปทดสอบความฟิตเพื่อเรียกฟอร์มกับเพื่อนร่วมทีมเสียก่อน ”

Previous articleเกอร์ลีย์ อวยพร กอฟฟ์ เพื่อนเก่าหลังโดน แรมส์ เขี่ยทิ้ง
Next articleโค้ชเช พร้อมเปลี่ยนสัญชาติเกาหลีเป็นไทย สมาคมฯเร่งเสร็จก่อน โตเกียว โอลิมปิก