วิตเทน ปีกในลายคราม ขอเซ็นสัญญา คาวบอยส์ วันเดียวเพื่อรีไทร์

7

คาวบอยส์

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สวยงามของวงการคนชนคนในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เกี่ยวกับความผูกพันภายในสโมสร ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เหล่าบรรดานักกีฬาที่พวกเขาถูกดราฟท์เข้ามาในแต่ละรอบปี ต่างก็อยู่กับทีมกันอย่างน้อยคนละ 4 – 5 ฤดูกาล

แต่สำหรับ เจสัน วิตเทน ปีกในประสบการณ์ ที่ตอนนี้อยู่ภายใต้สังกัดแฟรนไชส์ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ก็ได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวจะถอดหมวกกันน็อคอำลาวงการในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ขอเซ็นสัญญากับ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมเก่าที่เจ้าตัวเคยร่วมทัพมายาวนานถึง 17 ฤดูกาล เพื่อเป็นการอำลาในคราบของนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลภายใต้แฟรนไชส์เก่า ดัลลัส คาวบอยส์

เจสัน วิตเทน ปีกในลายครามวัย 38 ปี ได้ออกมายืนยันและขออนุญาตแฟรนไชส์ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า หลังจากที่สิ้นสุดสัญญากับทีมในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ตัวเขาขออำลาวงการอเมริกันฟุตบอลในฐานะผู้เล่นของ ดัลลัส คาวบอยส์ ซึ่งเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทีม ลาส เวกัส ก็คงไม่ได้ติดขัดอะไรหลังจากที่เจ้าตัวต้องการแสดงความชัดเจนเกี่ยวกับความผูกพันทับทีมเก่า

วิตเทน เล่นเกือบตลอดอาชีพกับคาวบอยส์นับตั้งแต่ถูกเลือกเข้าทีมในฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2003 เขาอยู่กับแฟรนไชส์จนถึงซีซัน 2017 ก่อนที่เจ้าตัวจะหยุดพักไป 1 ปีเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ และหลังจากนั้น วิตเทนก็กลับหวนคืนวงการอีกครั้งภายใต้สังกัดของคาวบอยส์ จนกระทั่งเมื่อฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา วิตเทนก็ได้ย้ายมาร่วมทัพเรดเดอร์สด้วยระยะเวลา 1 ปี  ก่อนจะหมดสัญญาในสิ้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

Previous articleวอลล์ โชว์แสบแก้แค้น วิเซิร์ดส์ ทีมเก่า เทรดไม่แจ้ง
Next articleสเตนสัน อวดรองเท้ากอล์ฟรุ่นพิเศษ “ ดิ ไอซ์แมน ” สวมสบายมีสไตล์