ผ่ามะเร็งฉลุย การ์ดเพเซอร์ส “ เลอเวิร์ต ” หวังคืนคอร์ทเร็ววัน

24

 

เพเซอร์ส

มีรายงานข่าวว่า แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส และทีมแพทย์ได้ออกมาแถลงความคืบหน้ากรณีที่ แคริส เลอเวิร์ต ชู้ตติงการ์ดคนสำคัญของทีม ออกจากห้องผ่าตัด หลังจากที่เจ้าตัวถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งไตชนิด อาร์ซีซี และทีมแพทย์ก็ได้ออกมายืนยันว่า การผ่าตัดสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี รอเพียงแค่เวลาที่เลอเวิร์ตฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์

เป็นเรื่องที่น่าแปลกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดกับ แคริส เลอเวิร์ต หลังจากที่เจ้าตัวไม่มีอาการบ่งบอกว่ามีเนื้อร้ายที่เรียกว่ามะเร็งเกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ลงเล่นแข่งขันกันตามปกติ ซึ่งทุกอย่างก็ไม่ได้บ่งบอกว่าอาการจะหนักขึ้น แต่หลังจากที่อยู่ในช่วงถูกเทรด เจ้าตัวเริ่มสังเกตว่ามีอาการผิดปกติบางอย่าง จึงได้เข้าตรวจและพบว่าเป็นมะเร็ง มีชิ้นเนื้องอกที่บริเวณข้างไต แพทย์จึงได้เร่งจัดคิวขึ้นเขียงผ่าตัดโดยด่วน

แล้วสำหรับตอนนี้ เลอเวิร์ต ก็ได้ตัดเนื้อร้ายออกจากร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทีมแพทย์ยังแจ้งอีกว่า ผลข้างเคียงที่จะตามมาคงจะไม่มีเหตุการณ์ใดที่เลวร้ายไปมากกว่านี้ และตลอดช่วงเวลานี้ เลอเวิร์ตก็ต้องพยายามฟื้นร่างกายให้กลับมาเร็วที่สุด ซึ่งทางทีมแพทย์ก็ยังตอบไม่ได้เช่นกันว่า ระยะเวลาที่เลอเวิร์ตจะหายกลับมาปกติและลงสนามช่วยทีมจะอยู่ในกรอบเวลาเท่าไหร่ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวเลอเวิร์ตในการดูแลร่างกาย

แคริส เลอเวิร์ต ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟน ๆ และทีมแพทย์ พร้อมกับแฟรนไชส์ที่ดูแลอย่างใกล้ชิดและให้กำลังใจมาเสมอ

“ คงไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ดีและเห็นได้ชัดก็คือ การได้รับความเอาใจใส่ ซึ่งทีมแพทย์และแฟรนไชส์ พร้อมกับแฟน ๆ ต่างให้กำลังใจกันมาอย่างต่อเนื่อง หากจะเป็นการตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ก็คือรีบกลับไปลงคอร์ทเพื่อสร้างผลงานให้กับทีม ”

Previous articleปีกใน “ รูดอล์ฟ ” ขอโอกาส ไวกิงส์ ใช้งานให้คุ้มค่า
Next articleเอสตราดา ลั่นชนะน็อค กอนซาเลซ หลังรอล้างตาร่วม 8 ปี