ปีกใน “ รูดอล์ฟ ” ขอโอกาส ไวกิงส์ ใช้งานให้คุ้มค่า

6

ไวกิงส์

ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในมากประสบการณ์ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ ออกมาเคลื่อนไหวทันทีหลังจากที่เจ้าตัวถูกฝ่ายบริหารของทีมประเมินสถานการณ์ค่าจ้างเกี่ยวกับสัญญาที่เหลือว่า จะไม่คุ้มค่าหากว่าจ้างปีกในรายนี้ของทีมต่อไปหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร

ไคล์ รูดอล์ฟ ผู้เล่นตำแหน่งไทเอนด์ของ มินเนโซตา ไวกิงส์ อาจจะถูกพิจารณาอนาคตหลังจากที่จบฤดูกาลนี้ให้ปล่อยออกจากทีมเนื่องจากที่เจ้าตัวได้รับค่าจ้างที่แพง และทีมกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับทางด้านการเงินหลังจากเชื้อไวรัส โควิด -19 แพร่ระบาดอย่างหนัก ซึ่งเชื่อได้เลยว่าตอนนี้ แฟรนไชส์กำลังพิจารณาขั้นตอนแรกเกี่ยวกับการลดค่าเหนื่อยถึงแม้ว่าพวกเขายังไม่พูดกับรูดอล์ฟก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่าหากสถานการณ์ของทีมไม่ดีขึ้น ซึ่งหากเทียบกับผลงานของรูดอล์ฟในตอนนี้ พวกเขาก็คงไม่เสียดายที่จะปล่อยรูดอล์ฟออกจากทีม

หลังจากที่ ไคล์ รูดอล์ฟ เริ่มรู้ข่าวว่า ทีมชักจะไม่โอเคกับการจ่ายค่าจ้างที่ไม่คุ้มค่าให้กับเขา เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันทีว่า

“ พวกเขารู้ดีว่าผมทำอะไรได้บ้าง และผมยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี พวกเขาควรที่จะให้โอกาสผมลงสนามมากกว่านี้ นั่นเท่ากับเป็นการใช้งานผมได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งผมก็คงไม่ได้เลือกที่จะนั่งกินค่าแรงเปล่า ๆ อยู่ที่ข้างสนาม แต่นั่นยังไม่ใช่โอกาสของผม ซึ่งผมมองว่าผมทำงานให้พวกเขาอย่างคุ้มค่าทุกวินาทีด้วยซ้ำ ”

“ แต่ถ้าหากว่าผมเป็นเจ้าของทีมหรือแม้กระทั่งเป็นผู้จัดการทีม ผมจะปรึกษากันว่าจะให้โอกาสและใช้งานผมลงสนามอย่างไรเพื่อให้คุ้มค่า ซึ่งตอนนี้ผมก็ไม่ได้อยากย้ายไปที่อื่น แน่นอนว่าทุกคนย่อมจะมีช่วงที่ดีและไม่ดีตลอดอาชีพ แต่สำหรับตัวผมแล้วที่ผ่านมา ผมแสดงให้พวกเขาเห็นตลอดว่าผมมีความพร้อมที่จะลงสนามหากว่าพวกเขาพูดถึงค่าจ้างที่ไม่คุ้มค่า ”

Previous articleเดวิส เลิฟ ตั้งเป้ารักษาแชมป์ “ เพรสซิเดนท์ส คัพ ” หลังรับบทกัปตันทีมสหรัฐฯ
Next articleผ่ามะเร็งฉลุย การ์ดเพเซอร์ส “ เลอเวิร์ต ” หวังคืนคอร์ทเร็ววัน