เก็ตเทิลแมน ยังได้รับความไว้ใจ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการ “ ไจแอนท์ส ” ต่อ

12

ไจแอนท์ส

เดฟ เก็ตเทิลแมน ยังคงได้รับโอกาสจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ทีมอเมริกันฟุตบอลในลีก เอ็นเอฟแอล ให้คงสถานะผู้จัดการทีมทั่วไปอีก 1 ปี หลังจากที่เจ้าของทีมได้เล็งเห็นว่า เก็ตเทิลแมนยังสามารถทำงานได้ดีและความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเฮดโค้ช โจ จัดจ์ ก็ทำให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์ผลงานให้กับทีมได้ดีอีกด้วย

จอห์น มารา เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมายืนยันว่า สำหรับโอกาสที่ เดฟ เก็ตเทิลแมน ได้รับในปีนี้นั่นก็เพราะว่าตัวเขาเองยังสามารถทำงานร่วมกับเฮดโค้ช โจ จัดจ์ ได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม และผลงานของเก็ตเทิลแมนนั้นตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม ไจแอนท์ส ตั้งแต่ช่วงปี 2017 ก็ยังพอที่จะพิจารณาให้เขาทำทีมต่อไปเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในอนาคต

“ ผมคิดว่าคงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยให้เก็ตเทิลแมนนั้นออกไปโลดแล่นเพื่อสร้างผลงานกับทีมอื่น ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่า พวกเขาสองคนคือทั้งเก็ตเทิลแมนและจัดจ์ก็ทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี และผมเชื่อได้ว่า พวกเขาทั้งสองคนจะสามารถทำทีมขึ้นให้ไปอยู่จุดที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ไจแอนท์ส ต่างภาคภูมิใจได้แน่นอน นี่คือเหตุผลที่ผมให้โอกาสเก็ตเทิลแมนเพื่ออยู่สร้างผลงานกับทีมของพวกเราอีก 1 ปี ” จอห์น มารา เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กล่าว

สำหรับผลงานของเก็ตเทิลแมน ตั้งแต่ที่ตัวเขาเองเข้ามาคุมทัพ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตลอดระยะเวลา 3 ปี เก็ตเทิลแมนสามารถคุมทีมชนะ 5 เกมติด 6 เกมติด ตลอดช่วง 3 ฤดูกาลมาตลอด ถึงแม้ว่าบางเกมผลงานของพวกเขาจะไม่ค่อยดีนัก แต่สำหรับเจ้าของทีมก็ค่อนข้างที่จะพอใจหลังจากที่มีสถิติการชนะติดต่อกันแบบนี้ตลอดระยะเวลาที่เก็ตเทิลแมนเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมทั่วไป

Previous articleพี่ฉอด ยื่นหนังสือลาออก แกรมมี่ แต่ยังดูแล เช้นจ์ 2561
Next articleAlliance of Valiant Arms เกมยิงระดับตำนาน กลับมาให้เล่นอีกปีนี้