พี่ฉอด ยื่นหนังสือลาออก แกรมมี่ แต่ยังดูแล เช้นจ์ 2561

19

แกรมมี่

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ของค่ายบันเทิงแกรมมี่ ต่างตกใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมากเมื่อล่าสุด “ ดีเจพี่ฉอด ” หรือ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้ประกาศยุติบทบาทในฐานะกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้ง ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน ที่ได้ลาออกพร้อมกันในครั้งนี้

เรื่องดังกล่าวนี้ถือเป็นข่าวสุดช็อคเพราะตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา ดีเจพี่ฉอด มีบทบาทสำคัญซึ่งเปรียบเสมือนหัวเรือใหญ่ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็นงานทางด้านการจัดคอนเสิร์ต รายการวิทยุรายการโทรทัศน์ รวมไปถึงการเป็นผู้จัดละคร และยังปลุกปั้นศิลปินขึ้นมามากมายนับไม่ถ้วน

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงเนื้อหาในจดหมายที่พี่ฉอดได้ส่งถึงบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในใจความที่ว่า “ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบว่า ดร.ลักขณา ลีละยุทธโยธิน และ นางสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการดำรงตำแหน่งดังกล่าว เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ โดยให้มีผลนับตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม 2564 เป็นต้นไป ”

“ ทั้งนี้ หากคณะกรรมการบริษัทได้พิจารณาแต่งตั้งบุคคลที่เหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งแทน ดร.ลักขณา และ นางสายทิพย์ ได้แล้ว บริษัทฯ จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยรับทราบต่อไป ”

ถึงแม้ว่าการลาออกของ ดีเจพี่ฉอด ที่ได้ยุติบทบาทกับแกรมมี่ไปแล้ว แต่ในการเป็นกรรมการบริหารบริษัทในตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ที่เป็นบริษัทย่อยของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ยังคงอยู่ภายใต้การทำงานบริหารของพี่ฉอดคนเดิม

Previous articleแห่ซื้อทะเบียนรถ ทำคลอดทารกชายกลางทาง
Next articleเก็ตเทิลแมน ยังได้รับความไว้ใจ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการ “ ไจแอนท์ส ” ต่อ