โค้ชทีมบุก “ แพนเธอร์ส ” เนื้อหอม 3 แฟรนไชส์ตามจีบ

22

เนื้อหอม

โจ เบรดี โค้ชทีมบุกวัยเพียง 31 ปีของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส กำลังเนื้อหอมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ตอนนี้มี 3 แฟรนไชส์ในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ให้ความสนใจดึงตัวเข้าไปรับตำแหน่งเป็นหัวหน้าโค้ช หลังจากที่ยอดทีมคนชนคนได้ยื่นจดหมายขออนุญาตสัมภาษณ์โค้ชหนุ่มกับทีมเสือดำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โจ เบรดี โค้ชทีมบุกของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ได้ตอบรับคำขอสัมภาษณ์ของทั้ง 3 ทีมในลีก เอ็นเอฟแอล ไม่ว่าจะเป็น แอตแลนตา ฟอลคอนส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ ลอสแองเจลีส ชาร์จเจอร์ส หลังจากที่ทั้ง 3 แฟรนไชส์ ต้องการหยั่งเชิงโค้ชหนุ่มวัย 31 ปีในการเข้าไปเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับพวกเขา ซึ่งเบรดีกำลังเป็นที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากหลังจากที่ได้รับการการันตีว่า จะเป็นหัวหน้าโค้ชที่ฝีมือดีในอนาคตหลังจากที่ตอนนี้มีอายุน้อยที่จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้มากพอ

โจ เบรดี เคยมีประสบการณ์ในการเข้าไปสัมผัสใน เอ็นเอฟแอล เพียง 3 ฤดูกาล ฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่แค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เบรดีนำมาพัฒนาฝีมือของตัวเองในการคุมทีมบุกของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส และสำหรับผลงานที่เขาสั่งสมมาในทีมเสืดดำ จึงทำให้เบรดีกลายเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าทั้ง 3 ทีมไม่ว่าจะเป็น แอตแลนตา ฟอลคอนส์, ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะอยู่ในช่วงที่เรียกเบรดี เข้าไปสัมภาษณ์เท่านั้น แต่เชื่อได้เลยว่า หากเบรดีตอบรับที่จะร่วมทีมใดทีมหนึ่ง พวกเขาก็พร้อมที่จะเซ็นเบรดีเข้าไปเป็นหัวหน้าโค้ชทีมบุกให้กับพวกเขาใน เอ็นเอฟแอล แน่นอน

Previous articleอันยา เทย์เลอร์ จอย เป็น “ ฟิวริโอซา ” ช่วงวัยรุ่น หนังภาคแยก Mad Max Fury Road
Next articleดอนซิช สร้างสถิติ เอ็นบีเอ เทียบชั้น 2 ผู้เล่นฮอลล์ออฟเฟม