อันยา เทย์เลอร์ จอย เป็น “ ฟิวริโอซา ” ช่วงวัยรุ่น หนังภาคแยก Mad Max Fury Road

111

ฟิวริโอซา

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Mad Max : Fury Road ออกฉายในปี 2015 ก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากทั้งนักวิจารณ์และผู้ชมที่ให้ความเห็นตรงกันว่า ตัวหนังทำออกมาได้อย่างกลมกล่อม ทั้งฉากการต่อสู้รวมถึงความเป็นศิลปะ อีกทั้งเนื้อหาที่สะท้อนอะไรหลาย ๆอย่างของโลกในยุคที่มนุษย์ต้องอยู่ในสภาวะแห้งแล้ง

และแน่นอนว่า ฟิวริโอซา ตัวละครสาวที่รับบทคอยคุ้มกันเหล่าตัวละครต่าง ๆ ในเรื่อง ซึ่งในครั้งนั้นถูกรับบทโดย ชาร์ลีซ เทรัน ดาราสาวเจ้าบทบาท ซึ่งเธอทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ  จนกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครในความทรงจำของผู้คนเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ล่าสุดดูเหมือนว่าทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ตัดสินใจที่จะหยิบตัวละครอย่าง ฟิวริโอซา มาขยายถึงภูมิหลังให้มากขึ้น โดยทางค่ายหนังตัดสินใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคย้อนกลับไปก่อนหน้าที่ตัวละครนี้เข้ามามีบทบาทใน Mad Max : Fury Road คือเป็นการกลับไปหาอดีตของเธอ ซึ่งจะเป็นปมปริศนาที่หลาย ๆ คนจะได้ทราบว่า ทำไมเธอมีทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและมีความกล้าหาญมาก ๆ

ทางค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะดึง อันยา เทย์เลอร์ จอย ดาราสาวที่กำลังมาแรงแห่งยุคเพื่อรับบทบาท ฟิวริโอซา ในช่วงวัยรุ่น แน่นอนว่านี่จะเป็นบทบาทที่ท้าทายตัวเธอเป็นอย่างมากแน่นอนหลังจากเคยผ่านงานแสดงมากับเรื่อง The Queen Gambit, Split และ The New Mutants

สำหรับกำหนดการฉายก็ได้ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยอย่างเป็นทางการว่า หนังจะฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 และนี่ยังมีข่าวดีอีกด้วยว่า หนังจะฉายเฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้นและจะไม่ดำเนินการฉายลงบนแพลตฟอร์ม HBOMax ที่กำลังเป็นประเด็นในเวลานี้อย่างแน่นอน

Previous articleเผยเรื่องสุดฮา หนุ่มอังกฤษเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น “ เซลีน ดิออน ”
Next articleโค้ชทีมบุก “ แพนเธอร์ส ” เนื้อหอม 3 แฟรนไชส์ตามจีบ