แฟน ๆ “ เซลติคส์” หวั่น เททัม เปรยตามรอย “ โคบี ” ไป เลเกอร์ส

18

เลเกอร์ส

เจย์สัน เททัม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ บอสตัน เซลติคส์ ยังไม่ปิดโอกาสที่จะเดินตามรอยของไอดอลในวัยเด็กของเขาอย่าง โคบี ไบรอันท์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าตัวเขาเองต้องก้าวเข้าไปเล่นในสังกัด ลอสแองเจลีส เลเกอร์ส และเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสหลังจากที่ได้รับอิทธิพลจาก เลเกอร์ส มาอย่างมากมายในช่วงที่ตัวเองเป็นวัยเด็ก

เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรสำหรับ บอสตัน เซลติคส์ กับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่พวกเขาเป็นคู่รักคู่แค้นกันมาตลอดหลายปีในประวัติศาสตร์บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ของสหรัฐอเมริกา แต่สำหรับบทสัมภาษณ์ของ เททัม ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างสตันท์ไปหลายวินาทีหลังจากที่พวกเขาหวั่นว่า เททัม อาจจะย้ายไปซบ เลเกอร์ส ในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่เขาเปิดความในใจออกมาว่าต้องการที่จะเดินรอยตามไอดอลของเขานั่นก็คือ โคบี ไบรอันท์

“ ถ้าหากวันหนึ่ง เลเกอร์ส ได้ติดต่อทาบทามเข้ามา ผมก็คงจะไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้กับพวกเขา ซึ่งเป้าหมายของผมก็คือต้องการความยิ่งใหญ่ไว้ประดับตัวเองหลังจากที่ผมมอง โคบี ไบรอันท์ ประสบความสำเร็จกับการเล่นบาสเกตบอลเป็นอย่างมาก และผมก็ต้องการเป็นเหมือนเขา และเป้าหมายก็คือ เลเกอร์ส หากว่าได้ย้ายไปร่วมทีมถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ใช่โอกาสแต่ถ้าหากเมื่อถึงเวลาก็ค่อยคิดเรื่องการตัดสินใจ ”

เททัม เติบโตที่รัฐมิสซูรีทางตอนกลางของประเทศสหรัฐฯ ทำให้ได้รับอิทธิพลจาก เลเกอร์ส แบบเต็ม ๆ และตอนนั้น โคบี ไบรอันท์ ก็เป็นไอดอลของเขาในวัยเด็ก คงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะพูดถึง เลเกอร์ส อยู่บ่อยครั้ง

Previous articleแฟน “ แรมส์ ” หวั่น เอเคอร์ส เจ็บ พลาดไปเยือน ซีแอตเทิล
Next articleสมิธ ฟอร์มดีเบียด เกอร์ลีย์ นั่งแบ็คอัพตัววิ่ง ฟอลคอนส์