แฟน “ แรมส์ ” หวั่น เอเคอร์ส เจ็บ พลาดไปเยือน ซีแอตเทิล

24

ซีแอตเทิล

ยังคงนั่งไม่ติดสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ลอสแองเจลีส แรมส์ ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่พวกเขากำลังรอลุ้นฟังอาการจากทีมแพทย์ออกมาแถลงหลังจากที่ แคม เอเคอร์ส รันนิงแบ็ครุคกี้ตัววิ่งภาคพื้นดินของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และพวกเขาก็เป็นห่วงว่า เอเคอร์ส อาจจะพลาดเกมที่ต้องออกไปเยือน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อที่จะแย่งตำแหน่งแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก

แคม เอเคอร์ส รันนิงแบ็ครุคกี้ของ แอลเอ แรมส์ ได้รับอาการบาดเจ็บในนัดที่พวกเขาพ่ายให้กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 20-23 ซึ่งเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์สอง หลังจากที่เขาโดนผู้เล่นฝั่งตรงข้ามแทคเกิลเข้ารวบที่ขาในช่วงที่กำลังวิ่งทำระยะจนทำให้ เอเคอร์ส ต้องเดินออกจากสนามพร้อมกับเทรนเนอร์ ก่อนที่อีกไม่กี่นาทีต่อมาตัวเขาเองก็กลับมาช่วยทีมอีกครั้งพร้อมกับผ้าก๊อตพันข้อเท้าอย่างหนา ซึ่งคงคาดเดาได้ไม่ยากว่าอาการบาดเจ็บของเขาต้องหนักพอสมควร

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ได้ออกมาพูดถึงเกมที่จะต้องออกไปเยือน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ว่าหากขาด เอเคอร์ส แฟน แรมส์ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรหลังจากที่ตอนนี้ก็มีผู้เล่นพร้อมที่จะลงสนามทดแทน

“ ผมเข้าใจดีว่า เอเคอร์ส เป็นผู้เล่นคนสำคัญภายในทีม และเหล่าบรรดาแฟนของแฟรนไชส์ก็ต้องการให้เขาลงสนามหลังจากที่แฟน ๆ คงรู้สึกอุ่นใจหากมี เอเคอร์ส ใช้ความเร็วบนภาคพื้นดินกับการวิ่งทำระยะ ”

“ แต่หากในเกมที่พวกเราต้องออกไปพบกับ ซีฮอว์คส์ และตอนนั้นหาก เอเคอร์ส ไม่สามารถทดสอบความฟิตผ่านได้ ทีมก็ยังมี ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน จูเนียร์ส และ มัลคอล์ม บราวน์ ที่จะลงสนามช่วยให้ แรมส์ เก็บชัยชนะได้เหมือนกัน ”

Previous articleปรับหนัก วัตสัน และเพื่อน “ เท็กแซนส์ ” รวมตัวเกินสามคนช่วงโควิด
Next articleแฟน ๆ “ เซลติคส์” หวั่น เททัม เปรยตามรอย “ โคบี ” ไป เลเกอร์ส