โค้ช “ เสือดาว ” ยันเล่นหวังชนะ เมินสิทธิดราฟท์อันดับหนึ่ง

18

โค้ช

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ไม่สนคำนินทาภายนอกสนามหลังจากที่ทีมของพวกเขามีโอกาสถึงอันดับดราฟท์ทีมแรกกับผลงานที่ไม่สู้ดีนักก่อนที่จะปิดซีซันนี้ และยังเหลือ  2 เกมสุดท้ายก่อนจบฤดูกาลแต่ หัวหน้าโค้ช เสือดาว ก็ขอทำเต็มที่กับเกมการแข่งขันที่เหลือ

จากเกมการแข่งขันก่อนหน้านี้หลังจากที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ไม่เคยชนะใครมาก่อนในเกมอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ถึง 13 นัดติดต่อกัน แต่สำหรับผลงานนัดล่าสุดของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ทำให้สถิติของพวกเขากระเตื้องขึ้นมาโดยเป็น 1-13 หลังจากที่สามารถพลิกเอาชนะ ลอสแองเจลีส แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ จากัวร์ส กลายเป็นทีมที่ครองสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 หรือเป็นทีมแรกที่เลือกผู้เล่นจากมหาวิทยาลัยช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้า

กับอีก 2 เกมการแข่งขันที่เหลือของเรกูลาร์ซีซั่น ทีมของ ดั๊ก มาร์โรน มีโอกาสสูงที่จะอยู่ในอันดับ 1 ดราฟท์ ทำให้ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาว่า มาร์โรน คงจะไม่สามารถพา “ เสือดาว ” ก้าวข้ามสถานการณ์นี้ได้แน่นอน และ มาร์โรน ก็ได้ออกมาตอบโต้ทันทีหลังจากที่ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนัก

“ ผมรู้ดีทุกอย่างการที่ผมจะพาทีมออกไปแข่งขัน ผมไม่จำเป็นจะต้องมีใครมาบอกว่าผมต้องชนะ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่พวกเรามุ่งหวังอยู่แล้ว ผมไม่ได้กังวลที่ทีมจะอยู่ในอันดับดราฟท์ที่เท่าไหร่ในตอนนี้หรือว่าในสถานการณ์ข้างหน้า แต่ผมหวังแค่ว่าทุกครั้งที่ผมพาทีมออกไป ผมจะพาพวกเขาเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด นั่นคือความมุ่งหวังและก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมีใครมาบอกโน่นบอกนี่เพราะมันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ”

อนึ่งหลังจากแข่งขันฤดูกาลปกติไปทีมละ 14 นัด ทั้ง จากัวร์ส และ เจ็ตส์ ต่างมีสถิติชนะ 1 นัด แพ้ 13 นัดเท่ากัน รั้งอันดับสุดท้ายของดิวิชันตัวเอง โดยทีมที่มีสิทธิแย่ที่สุดจากทั้งหมด 16 นัด จะได้สิทธิเลือกตัวผู้เล่นจากมหาวิทยาลัยเป็นอันดับแรก

Previous articleการ็อบโปโล ผิดหวังเฮดโค้ชใส่ชื่อบัญชีบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ช่วยทีม 49ers
Next articleดีใจได้ไม่นาน กอร์ดอน ปีกนอก ซีฮอว์คส์ โดนแบนอีกรอบ