ดีใจได้ไม่นาน กอร์ดอน ปีกนอก ซีฮอว์คส์ โดนแบนอีกรอบ

16

กอร์ดอน

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเหล่าบรรดาแฟนอเมริกันฟุตบอลแฟรนไชส์ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ เพิ่งได้รับข่าวดีว่า จอช กอร์ดอน ปีกนอกของทีม จะได้รับโอกาสลงสนามกับอีก 2 เกมสุดท้ายก่อนที่จะจบฤดูกาลปกติในซีซันนี้ แต่ข่าวร้ายตามมาเมื่อ จอช กอร์ดอน ต้องถูกโทษแบนจากลีก เอ็นเอฟแอล จากคดีใช้สารเสพติด

ซีฮอว์คส์ ต้นสังกัดของ กอร์ดอน เพิ่งได้ออกมาประกาศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า ในเกมที่พวกเขาจะพบกับ ลอส แองเจลีส แรมส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ทีมจะได้ กอร์ดอน กลับมาลงช่วยทีมหลังจากที่ใส่ชื่อเข้าไปในรอสเตอร์ 53 คนเพื่อเป็นตัวเลือก จึงทำให้เหล่าบรรดาแฟน ซีฮอว์คส์ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเห็นปีกนอกวัย 29 ปีลงวิ่งกระชากความเร็วริมเส้นทำระยะให้กับทีมในศึกวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้

แต่ข่าวร้ายของ กอร์ดอน ที่ต้องดับฝันเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่ลีก เอ็นเอฟแอล ได้ออกมาประกาศล่าสุดว่า พวกเขาจะแบน กอร์ดอน ต่อเนื่องแบบไม่มีกำหนดหลังจากที่ทำผิดเงื่อนไขในการขอคืนสถานะ ซึ่ง กอร์ดอน จะไม่มีสิทธิ์ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหรือแม้กระทั่งลงแข่งก็คงไม่ต้องพูดถึง แต่ตัวเขาเองยังจะสามารถซ้อมเป็นการส่วนตัวได้นั่นจะทำให้กับอีก 2 เกมที่เหลือของฤดูกาลปกติ ซีฮอว์คส์ จะต้องขาด กอร์ดอน ปีกดาวรุ่งวิ่ง ลงทำระยะช่วยทีมแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ซีฮอว์คส์ ก็ต้องงรอฟังลีก เอ็นเอฟแอล ว่าจะอนุญาตให้ กอร์ดอน กลับมาลงสนามได้อีกเมื่อไหร่ เพราะขณะนี้ ทีมเหยี่ยวทะเล มีสถิติชนะ 10 นัด แพ้ 4 นัด ผ่านเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว

Previous articleโค้ช “ เสือดาว ” ยันเล่นหวังชนะ เมินสิทธิดราฟท์อันดับหนึ่ง
Next articleCyberpunk 2077 ยอดขายทะลุ 13 ล้านชุด คะแนนรีวิวดี แม้บั๊กเยอะ