การ็อบโปโล ผิดหวังเฮดโค้ชใส่ชื่อบัญชีบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ช่วยทีม 49ers

13

49ers

จิมมี การ็อปโปโล ควอร์เตอร์แบ็คตัวหลักของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ทีมดังในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ออกมาแสดงความผิดหวังที่ไม่สามารถลงช่วยทีมได้กับเกมการแข่งขันที่เหลือในซีซันนี้หลังจากที่เจ้าตัวถูกขึ้นบัญชีผู้เล่นได้รับการบาดเจ็บถึงแม้ว่าตัวเองจะประเมินสถานการณ์แล้วว่ายังคงสามารถช่วยทีมให้จบฤดูกาลนี้ได้ แต่ทุกอย่างก็คงต้องเป็นไปตามที่ทางเฮดโค้ชได้สั่งการลงมา

สำหรับแฟรนไชส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส พวกเขากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังจากที่ควอน์เตอร์แบ็คที่พวกเขาใช้งานเป็นประจำ 3 รายกำลังมีปัญหาส่วนตัวและอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเฉพาะ นิค มัลเลนส์ ที่ต้องเข้าห้องผ่าตัดโดยด่วนหลังจากที่อาการบวมบริเวณข้อศอกส่อแววที่จะต้องถึงมีดหมอหลังจากที่มีอาการบวมเรื้อรังมานาน และสำหรับตัวเลือกที่จะหลงเหลือให้ลงสนามในตำแหน่งควอน์เตอร์แบ็คก็คงจะมีเพียง ซี.เจ.บีธาร์ด ที่มีสภาพจิตใจยังไม่ปกติเท่าไหร่หลังจากที่เขาเพิ่งเสียพี่ชาย และสำหรับ จิมมี การ็อปโปโล ก็คงจะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอนหลังจากที่ถูกถอดชื่อออกจากทีมแล้ว

การ็อปโปโล ได้ออกมาพูดถึงความเสียดายหลังจากที่ตัวเขาเองถูกใส่ชื่อในบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บเมื่อไม่นานมานี้ว่า “ ผมพยายามพูดคุยกับเฮดโค้ชเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บว่าผมยังพอสามารถลงสนามได้ ซึ่งถ้าหากว่าอีก 2 เกมที่เหลือในฤดูกาลปกตินี้ ผมมีโอกาสลงเล่นและผมได้รับอาการบาดเจ็บ ผมบอกพวกเขาว่าค่อยถอดชื่อผมออกตอนนั้นก็ได้ แต่พวกเราก็คุยด้วยเหตุผลว่า ทางแฟรนไชส์ไม่ต้องการให้ผมบาดเจ็บมากไปกว่านี้ หรือเป็นไปได้ทีมก็อาจจะเซ็นผู้เล่นตัวใหม่เข้ามาเป็นอะไหล่สำรองในช่วงที่ผมต้องอยู่ในบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ผมเพียงแค่อยากลงเล่นให้กับทีมก่อนจบฤดูกาลนี้ ”

Previous article“ เคดี ” คืนคอร์ทหลังหายไปกว่าปี พา เน็ตส์ คว้าชัยต้อนรับโค้ชป้ายแดง
Next articleโค้ช “ เสือดาว ” ยันเล่นหวังชนะ เมินสิทธิดราฟท์อันดับหนึ่ง