โธมัส ปีกนอก “ เซนต์ส ” เข้ากรุหลังเจ็บข้อเท้า

12

เซนต์ส

ไมเคิล โธมัส ปีกนอกวัย 27 ปีของ นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ทีมในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ถูกทีมส่งเข้าโรงหมอขึ้นบัญชีเป็นผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะทำให้ตัวเขาพลาดลงเล่น 3 เกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ แต่ข่าวดีก็ยังพอมีหลังจากที่ปีกนอกจอมขยันจะกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งในการเล่นรอบเพลย์ออฟ

หลังจากที่ทีม นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส ได้ขึ้นบัญชี ไมเคิล โธมัส เข้าสู่รายชื่อผู้เล่นที่รับอาการบาดเจ็บ นั่นจะทำให้เขาพลาดการลงสนามในช่วงฤดูกาลปกติที่ทีมจะต้องพบ แคนซัส ซิตี ชีฟส์, มินเนโซตา ไวกิ้งส์ และ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้

โธมัส ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้านับตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลมาแล้ว เขาก็มีโอกาสได้ลงช่วยทีมบ้างเป็นบางนัดแต่สำหรับทุกครั้งที่ลงสนาม โธมัส จะแสดงอาการให้ทีมต้องหนักใจเสมอหลังจากที่สภาพร่างกายของเขาไม่แข็งแรงและสมบูรณ์มากพอ โดยเฉพาะในเกมที่ปีกวัย 27 ลงเล่นในนัดที่ทีมพ่ายให้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ อาการของ โธมัส ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนจนทำให้ทีม “ นักบุญ ” ตัดสินใจขึ้นบัญชี โธมัส เป็นผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และเขาต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ไป

แต่ภายใต้ข่าวร้ายก็ยังมีข่าวดีที่ทีม นิวออร์ลีนส์ เซนต์ส จะได้ โธมัส กลับมาช่วงที่พวกเขาจะเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่งช่วงนั้น โธมัส ก็คงจะมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์และพร้อมกลับลงมาช่วยทีมอย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน หลังจากได้พักยาวในรอบนี้

Previous article3 ปีที่รอคอย ไบรอันท์ ขอบคุณ แจ็คสัน ขว้างทำทัชดาวน์
Next articleเพเทรียตส์ หลุดวงโคจรเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 12 ปี