3 ปีที่รอคอย ไบรอันท์ ขอบคุณ แจ็คสัน ขว้างทำทัชดาวน์

22

แจ็คสัน

ปลดล็อคสักทีกับระยะเวลา 3 ปีที่ เดซ ไบรอันท์ ไม่สามารถทำทัชดาวน์ให้กับตัวเองนับตั้งแต่ปีฤดูกาล 2017 พร้อมกล่าวขอบคุณ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็คของทีมที่เห็นโอกาสจนสามารถขว้างให้เขาทำทัชดาวน์ในอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล นัดล่าสุดนี้ได้

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกมากประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังจากที่สามารถปลดล็อคตัวเองในการรับทำทัชดาวน์ในเกมที่พวกเขาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 40-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ ไบรอันท์ ได้เฉลิมฉลองกับเพื่อนข้างสนามพร้อมกับหลั่งน้ำตาสวมกอดเพื่อนร่วมทีมทุก ๆ คนหลังจากที่อัดอั้นมานานกับการทำแต้มแรกให้กับตัวเอง

ไบรอันท์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและโค้ชหลังจากที่ตัวเขาเองสามารถปลดล็อคการทำคะแนนในเกมที่สามารถเอาชนะ จากัวร์ส โดยเฉพาะในส่วนที่เขาพูดถึง ลามาร์ แจ็คสัน ตัวขว้างของทีม ที่มีส่วนร่วมกับการเฉลิมฉลองของเขาในครั้งนี้

“ เป็นเกมที่น่าทึ่ง และพวกเราพยายามทำอย่างเต็มที่ในนัดนั้น พวกเราขย้ำทีมเสือดาวได้อย่างหมดจด และทุกคนก็ต้องทำแต้มโดยเฉพาะตัวผมที่สามารถรับบอลจาก แจ็คสัน จนสามารถทำทัชดาวน์ได้ หากพูดถึงสถานการณ์ตอนนั้นผมไม่คิดว่า แจ็คสัน จะขว้างมาที่ผมเลยด้วยซ้ำ แต่หลังจากที่เขาเหลือบตาขึ้นมามอง ผมก็วิ่งทันที แจ็คสัน ก็ตัดสินใจขว้างมาให้ทั้งที่ยังมีตัวประกบของทีมตรงข้ามแต่สุดท้าย แจ็คสัน เขาก็ไว้ใจผม ”

Previous article“ กรีน” อาจวืดลงยัดห่วงให้ วอร์ริเออร์ส เปิดฤดูกาล เอ็นบีเอ
Next articleโธมัส ปีกนอก “ เซนต์ส ” เข้ากรุหลังเจ็บข้อเท้า