“ อโยเซ เปเรซ ” ดีใจกลับมาเป็นตัวจริง จิ้งจอกสยาม แถมทำสกอร์ได้

299

จิ้งจอกสยาม

อโยเซ เปเรซ กองหน้าริมเส้นด้านขวาของ “ จิ้งจอกสยาม ” เลสเตอร์ ซิตี เผยความรู้สึกของตัวเองหลังยิงประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จ ในเกมที่เจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อโยเซ เปเรซ กองหน้าวัย 27 ปีของ เลสเตอร์ ซิตี สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองดีใจมาก ๆ ที่ยิงประตูให้ทีมออกนำไปก่อนในเกมการแข่งขันล่าสุด ซึ่ง “ จิ้งจอกสยาม ” เฉือนเอาชนะ “ ทีมดาบคู่ ” 2 – 1 ประตู

แมตช์ดังกล่าว เลสเตอร์ ซิตี ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากลูกยิงของ อโยเซ ในนาทีที่ 24 ต่อมา เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอเป็น 1 – 1 ประตู จากลูกยิงของ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี ในนาทีที่ 26 และเป็น เจมี วาร์ดี ที่เป็นคนยิงประตูชัยให้กับ “ จิ้งจอกสยาม ” ในนาทีที่ 90

อโยเซ ออกมากล่าวว่า “ เกมการแข่งขันที่ผ่านมา เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ทีมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมันเป็น 3 คะแนนที่สำคัญ เนื่องจากที่ผ่านมา เราแพ้ติดกันหลายเกม เราจะเห็นได้ว่า ทีมพยายามแสดงให้เห็นถึงจิตใจที่แข็งแกร่ง ที่ทำผลงานได้ดีอีกครั้ง และคว้าชัยชนะมาครอง เรายอมรับว่า มันเป็นงานที่ยากสำหรับการบุกมาเยือนถิ่นแห่งนี้ ”

“ เอาจริง ๆ แล้ว ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้รับโอกาสให้กลับมาเป็นผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง แถมยังสามารถทำประตูให้กับทีมได้อีก แต่อย่างที่บอกไว้ตอนแรก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ พวกเราต้องคว้าชัยชนะ และเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ ”

ทั้งนี้ เมื่อปี 2019 อโยเซ ย้ายจาก “ สาลิกาดง ” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อมาเล่นกับ “ จิ้งจอกสยาม ” ด้วยราคาค่าตัว 30.06 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,212 ล้านบาท) โดยซีซัน 2020-21 เขายิงไป 1 ประตู จากการลงสนาม 9 นัดรวมทุกรายการ

Previous articleเกปาหาก เกปา ย้าย “ สิงห์ ” เล็ง มุสโซ เสียบแทน
Next articleเฮกเตอร์ กระตุ้นทีม ปืนใหญ่ พร้อมหนุน โค้ช “ ต้า”