เฮกเตอร์ กระตุ้นทีม ปืนใหญ่ พร้อมหนุน โค้ช “ ต้า”

44

ปืนใหญ่

เฮคเตอร์ เบเยริน แบ็คขวาของ “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ท่ามกลางสถานการณ์ที่ มิเกล อาร์เตตา กำลังถูกโจมตีรอบด้านเกี่ยวกับผลงานที่ย่ำแย่ในตอนนี้

ยังคงมีข่าวต่อเนื่องสำหรับการหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแทน มิเกล อาร์เตตา ถึงแม้ว่าบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล จะยังไม่ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับข่าวนี้ก็ตาม แต่สำหรับสถานการณ์ภายในทีม อาร์เซนอล โดยเฉพาะเหล่าบรรดาแฟนบอล อาร์เซนอล ที่ไม่พอใจผลงานของ อาร์เตตา เป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่า ตอนนี้นักเตะของ อาร์เซนอล เริ่มที่จะถอดใจร่วมสู้กับอุดมการณ์ของ อาร์เตตา กับเกมการแข่งขันที่เหลือ

เบเยริน ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหลังจากที่บรรยากาศในการซ้อมของทีมได้เปลี่ยนไป “ ผมรู้ดีว่า อาร์เตตา กำลังทำอะไร ตัวเขาเองไม่ได้ขอโอกาส แต่ อาร์เตตา กำลังที่จะพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งนักเตะทุกคนในทีมควรที่จะสนับสนุนเขา และสำหรับบรรยากาศที่เงียบเหงาในตอนนี้ ทุกคนรู้ดีว่า พวกเราไม่สามารถทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งแตกต่างในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ที่พวกเราสามารถคว้าแชมป์มาได้ 1 ถ้วย นั่นเป็นบรรยากาศที่ผมต้องการ และผมคิดว่า หากเราจะกลับมาประสบความสำเร็จ เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องสนับสนุนให้ อาร์เตตา อยู่สร้างผลงานกับทีมต่อไป ”

ถือว่าเป็นวิสัยทัศน์ที่ดีเยี่ยมของ เบเยริน ที่กล้าออกมาพูดกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่สถานการณ์ภายในของ อาร์เซนอล ตอนนี้ ค่อนข้างที่จะอบอวลไปด้วยความผิดหวัง ซึ่งก็คงมาจากผลงานของพวกเขา ที่ไม่กระเตื้องขึ้นมานั่นเอง

Previous article“ อโยเซ เปเรซ ” ดีใจกลับมาเป็นตัวจริง จิ้งจอกสยาม แถมทำสกอร์ได้
Next articleดวงชะตา ราศีสิงห์ ประจำสัปดาห์วันที่ 7-13 ธันวาคม 2563