เกปาหาก เกปา ย้าย “ สิงห์ ” เล็ง มุสโซ เสียบแทน

85

มุสโซ

หลังจากมีข่าวลือว่า เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูมือสองของ เชลซี ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในวงการลูกหนังยุโรปตอนนี้ ขอย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ และ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ เชลซี ก็ยังไม่สามารถไว้ใจผู้รักษาประตูในชุดอะคาเดมี หรือว่าประตูมือ 3 ของทีมได้ ซึ่งหาก เกปา เลือกตัดสินใจที่จะขอโอกาสออกไปลงเล่นกับทีมอื่นจริง สโมสร เชลซี ก็เตรียมการที่จะคว้า ฮวน มุสโซ ผู้รักษาประตู อูดิเนเซ มาร่วมงานในซัมเมอร์หน้า

ถึงแม้ว่า เกปา จะมีสัญญากับ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ถึงฤดูกาล 2025 แต่สำหรับตอนนี้ เกปา ต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่า และแทบจะเป็นไปไม่ได้หลังจากที่เขาเป็นมือสองให้กับ เมนดี นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลมา หลังจากที่ เกปา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มป้องกันประตูช่วยทีมได้ และประเด็นสำคัญ เกปา เป็นนักเตะที่เล่นพลาดบ่อยมาก ซึ่งความผิดพลาดของเขาเริ่มตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา พ่วงมาจนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จึงทำให้ แลมพาร์ด ตัดสินใจจับนั่งเป็นมือสอง และคว้าตัว เมนดี เข้ามาร่วมทีม

สำหรับ เกปา แล้ว ในวัย 26 ปี ตัวเขาเองยังต้องการโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนอย่างต่อเนื่อง และทางเลือกของ เกปา ก็คงมีไม่มากหากไม่ขอย้ายออกจากทีม ถึงแม้ยังไม่มีการยืนยันว่า เกปา จะย้ายออกจากทีมแบบถาวร หรือว่าตัวเขาเองต้องการยื่นข้อเสนอให้บอร์ดบริหารพิจารณา เพื่อเป็นการปล่อยยืมออกจากทีม แต่เชื่อได้เลยว่า ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เกปา ต้องเตรียมการที่จะย้ายออกจาก “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เป็นแน่ เนื่องจากเขาไม่ต้องการที่จะเป็นมือสองให้กับ เมนดี อีกต่อไป

Previous articleสถิติใหม่! มูโกโก สร้างประวัติศาสตร์ นักเตะอายุน้อยที่สุดใน แชมเปียนส์ ลีก
Next article“ อโยเซ เปเรซ ” ดีใจกลับมาเป็นตัวจริง จิ้งจอกสยาม แถมทำสกอร์ได้