ป็อกบา เตรียมเก็บของลา “ ผี ” หนาวนี้

292

ผี

ถึงแม้ว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ห้องเครื่องชาวฝรั่งเศส นักเตะที่ขึ้นชื่อว่า เล่นบอลได้สวยงามมากที่สุดในแดนกลางของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะทำผลงานช่วยสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดีในตอนนี้ แต่สำหรับตัว ป็อกบา ก็ได้ตัดสินว่า จะอำลาทีมต้นสังกัด “ ผีแดง ” ในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ ซึ่งข่าวนี้ก็ได้รับการยืนยันจากเอเยนต์ผู้ดูแลผลประโยชน์ของ ป็อกบา

กับกระแสข่าวที่ ป็อกบา ไม่มีความสุขกับการเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงจะเป็นจริงหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ป็อกบา เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส แล้วตัวเขาเองเล่นได้ดีกับทีมชาติเป็นอย่างมาก และได้ออกมาโพสต์ในสื่อโซเชียลว่า เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด นั่นเป็นการบอกลา “ ปีศาจแดง ”ทางอ้อมว่า ตัวเขาเองคงต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน หลังจากที่ไม่มีความสุขที่จะเล่นให้กับ “ ปีศาจแดง ” อีกต่อไป

และ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ของ ป็อกบา ก็ได้ออกมายืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า นักเตะของเขาเตรียมตัวที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้แน่นอน และยังไม่ได้รับการเปิดเผยว่า ป็อกบา จะย้ายไปร่วมสังกัดใด แต่ก็คงคาดเดาได้ไม่ยากสำหรับทีมที่จะกล้ายื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อ ป็อกบา และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเขา ซึ่งคาดเดาว่า คงจะเป็น เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งเมืองสเปน หรือไม่ก็ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส ที่พร้อมจะอ้าแขนรับ ป็อกบา ย้ายกลับเมืองตูรินทุกเวลาหากว่า ป็อกบา ต้องการกลับถิ่นเก่า

Previous articleบอสอังเค ผิดหวัง มารินอส ร่วง เอซีแอล รอบ 16 ทีม น่าปิดเกมตั้งแต่ครึ่งแรก
Next articleเป๊ป ชม ดิอาส – สโตนส์ เล่นเข้าขา