“ หงส์แดง ” รุกฮือ ซามพ์โดเรีย ถอยราคา คอลลีย์

32

คอลลีย์

สำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เป็นไปได้พวกเขาอาจจะได้ปราการหลังภูผาน้ำแข็งรายใหม่หลังจากที่สโมสร ซามพ์โดเรีย ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ได้ประกาศลดราคา โอมาร์ คอลลีย์ เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่ง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เกน คล็อปป์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คล็อปป์ ให้ความสนใจ คอลลีย์ เป็นอย่างมาก แต่ติดอยู่ตรงที่ว่า ในราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ที่ทาง ซามพ์โดเรีย ปักราคาไว้ค่อนข้างที่จะเป็นเงินที่ คล็อปป์ ไม่พร้อมที่จะจ่าย และอีกอย่าง นักเตะดาวรุ่งในสโมสร ลิเวอร์พูล ก็คงจะพอมีใช้งานจริง คล็อปป์ จึงไม่ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากนัก แต่หลังจากที่ปราการหลังตัวหลักของ หงส์แดง ได้รับอาการบาดเจ็บ และ คล็อปป์ กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาทดแทน คอลลีย์ ก็มีชื่อเป็นอันหนึ่งในใจของ คล็อปป์ อีกครั้ง

สำหรับ คอลลีย์ ที่เหลือสัญญากับ ซามพ์โดเรีย อีกไม่ถึง 18 เดือน ยอดทีมแห่งแดนมะกะโรนีจึงเล็งเห็นว่า หากปล่อยไว้นานกว่านี้ ราคาของ คอลลีย์ อาจจะตกลงแบบดึงไม่ขึ้นเนื่องจาก คอลลีย์ ก็มีอายุมากขึ้นอีกเรื่อย ๆ ซึ่งตอนนี้ คอลลีย์ มีอายุ 28 ปี พวกเขาจึงตัดสินใจส่งรายชื่อ คอลลีย์ เข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง คล็อปป์ อาจจะใช้เงินไม่ถึง 10 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัว คอลลีย์ เข้ามาเสริมทัพหรือเป็นอะไหล่เพื่อผลักดันให้ หงส์แดง ก้าวทะยานสู่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

Previous article“ ผี ” ทุบ “ ขุนค้อน ” บิสซากา โดดเด่น
Next articleกรีนวูด คืนฟอร์ม รอเรียกติด “ ธงอังกฤษ ”