รักไร้ขอบเขตของ นักเพาะกาย กับ ตุ๊กตายาง

116

ตุ๊กตายาง

ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ข่าวช็อกของวงการนักเพาะกายของโลกเท่านั้น แต่ว่ายังเป็นข่าวแปลกและเรื่องประหลาดใจ ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ ยูริ โทลอชโก นักเพาะกายชาวคาซัคสถาน ที่ได้จัดงานแต่งงานกับ มาร์โก เจ้าสาวแสนสวย ที่ถูกเติมแต่งด้วยฝีมือมนุษย์ ซึ่งเธอเป็น “ ตุ๊กตายาง ”

ท่ามกลางสักขีพยานมากกว่า 40 คน ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับ โทลอชโก ในการแต่งงานกับ มาร์โก เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายในบรรยากาศการจัดงานก็เป็นไปด้วยความปลื้มปิติ และลงรายละเอียดครบทุกอย่างเช่นเดียวกับงานแต่งทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยง พิธีสาบานตน หรือแม้กระทั่งการสวมแหวนให้กับ มาร์โก ที่เป็นเจ้าสาวตุ๊กตายาง โทลอชโก ก็ทำได้อย่างครบถ้วน เปรียบเสมือนว่า เธอเป็นหญิงสาวที่มีชีวิต

โทลอชโก ได้ออกมาเปิดเผยว่า ที่จริงแล้ว กำหนดการเดิมในการแต่งงานกับ มาร์โก จะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนัก จึงทำให้งานแต่งของพวกเขาเลื่อนมาจัดในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานี้

สำหรับความรักของ โทลอชโก กับ มาร์โก ที่ถือว่าเป็นรักแบบไม่มีขีดจำกัด ได้ถูกเปิดเผยไปทั่วโลกด้วยการที่ โทลอชโก ก็เต็มใจที่จะให้ความรักของเขาเป็นเหมือนคู่รักคนอื่น ๆ โดยที่ โทลอชโก ได้พา มาร์โก เดินทางไปเที่ยวรอบโลกตามสถานที่ต่าง ๆ และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โทลอชโก ก็พา มาร์โก มาเที่ยวที่ประเทศไทยอีกด้วย

โทลอชโก ยังเป็นบุคคลในวงการบันเทิง ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เรื่องราวของเขาจึงได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ แต่เสียงวิพากษ์วิจารณ์ก็ไม่ได้ออกมาในแนวต่อต้าน กลับร่วมยินดีกับ โทลอชโก ที่มอบความรักให้กับ มาร์โก ด้วยซ้ำ

Previous articleจีน่า วิรายา เปิดใจ รับคุยทอย ยันไม่ใช่มือที่สาม
Next articleเปิด 4 ราศี “ งานและเงิน ” พุ่งแรงส่งท้ายปี 2563