เปิด 4 ราศี “ งานและเงิน ” พุ่งแรงส่งท้ายปี 2563

110

4 ราศี

หากใครกำลังเคร่งเครียดวิตกกังวลในเรื่องการงาน หรืองานไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ อย่าเพิ่งคิดมากเพราะความจริงแล้ว ปัญหาทุกอย่างสามารถแก้ไข คลี่คลาย และเปลี่ยนให้เป็นเรื่องดีได้ ขอเพียงความมุ่งมั่นตั้งใจ และให้เวลากับมันพอสมควร

แต่ข่าวดีสำหรับผู้ที่เกิดใน 4 ราศีต่อไป เพราะกำลังจะได้รับการช่วยเหลือหนุนนำจากดวงโชคชะตา ซึ่งสามารถช่วยให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ง่ายขึ้น

ดวง 4 ราศีต่อไปนี้ เป็นดวงที่ดีมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องของงาน และโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ รวมไปถึงยังจะได้รับสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามาในชีวิตอีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องเงิน จะหยิบหรือจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ราศีกรกฎ  จะประสบความสำเร็จอย่างมาก แถมยังมีสิทธิ์ได้เจอกับสิ่งใหม่ ๆ อย่างเช่น การลงทุน หรือการที่เราเพิ่งได้รับมอบหมายให้ทำงานใหม่ ส่วนเรื่องการเงิน เตรียมรับทรัพย์จากช่องทางใหม่ ๆ ใครก็ตามที่มีงานประจำ และทำอาชีพเสริมไปด้วย จะรุ่งมาก หรือใครที่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ก็อาจกำลังจะได้ลูกค้ารายใหม่ ๆ

ราศีกันย์  ดูเหมือนเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดี แต่ข่าวดีคือ สามารถทำให้ดีได้อย่างคาดไม่ถึง โดยช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้พักผ่อนเท่าไหร่ แม้กระทั่งในวันหยุด เพราะต้องคิดเรื่องงานอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากมันเป็นงานที่หนักมาก ๆ ขอแนะนำให้ “ ถวายสังฆทาน ” เพื่อเป็นการเสริมดวง การเงินถึงแม้ช่วงนี้จะเหนื่อยอยู่บ้าง แต่รับรองว่า จะได้รับผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมแน่นอน

ราศีธนู  การงานช่วงนี้กำลังปังสุด ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก แต่ชีวิตกลับหาที่เงียบสงบไม่ได้เลย การเงินของชาวราศีนี้ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะหาเก่งอยู่แล้ว แต่หากทำบุญตักบาตรด้วย รับรองมีโอกาสได้โชคจากลาภลอย

ราศีมังกร  ดวงเริ่มเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ปัญหาที่เคยเกิด ทุกอย่างกำลังจได้รับการคลี่คลาย ชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่ ๆ แถมกำลังมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต การเงินไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ หากให้แนะนำ ให้เก็บเงินสำรองเอาไว้ให้มาก ๆ

Previous articleรักไร้ขอบเขตของ นักเพาะกาย กับ ตุ๊กตายาง
Next articleเลขดัง 105 แผงหน้าวัด “ พระร่วง ” นครปฐม ยังขายดี