จีน่า วิรายา เปิดใจ รับคุยทอย ยันไม่ใช่มือที่สาม

77

สาว จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องความรักระหว่างหนุ่มทอย-ปฐมพงศ์ ว่ากำลังคุยกันอยู่จริง และยืนยันว่าตนเองไม่คุยกับคนที่มีเจ้าของแน่นอน

ล่าสุดสาวจีน่าเผยว่าเพิ่งคุยกับหนุ่มทอยอยู่ ส่วนเรื่องคบซ้อนอยากจะบอกว่าตนเองค่อนข้างชัดเจนไม่คุยกับคนมีเจ้าของแน่นอน และตอนที่เขาเข้ามาคุยกับเราเขาก็ชัดเจนว่าโสด เรารู้จักันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ไทม์ไลน์คือเขามาจีบเราก่อน ซึ่งเราก็รู้ว่าเขาเลิกกับมุกแล้ว ถามว่าลำบาใจไหมตอนที่เขาเข้ามา ตนเองกับมุกก็สนิทกันประมาณหนึ่งเป็นเพื่อนในวงการมากกว่า เราไม่มีพาร์ทที่เป็นเรื่องส่วนตัวด้วยกันเลย ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน เราก็ไม่เคยเจอทอยกับมุกพร้อมๆกัน เคยเจอกันแค่ในงานวันเกิดของเพื่อนเมื่อปีที่แล้ว และตอนที่น้องไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ไม่เคยไปกันสามคน มุกก็ไม่ได้มาปรึกษาอะไร

เรื่องที่ทัวร์มาลงตนเองก็พอจะเข้าใจว่าข่าวมาแบบนั้น เข้าใจจริงๆ ไม่ได้น้อยใจ มันก็เหมือนเราอ่านข่าวดารานั่นแหละ และถ้าถามว่าทำไมเราถึงไม่เลือกที่จะอธิบายอะไรเลยในช่วงที่ผ่านมา ตนเองเป็นคนไม่ชอบโพสต์เรื่องดราม่าลงในไอจีอยู่แล้ว คอมเมนท์แรงที่สุดที่ได้อ่านคือ บอกว่าตนเองไม่สวย ตัวเองอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ก็มีคุยกับทอยเรื่องข่าว ก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

Previous articleบอย ปกรณ์ ลงทุนหลายธุรกิจ เตรียมไว้เผื่อออกจากวงการ
Next articleรักไร้ขอบเขตของ นักเพาะกาย กับ ตุ๊กตายาง