เดรสเซล ฉลามหนุ่มอเมริกัน ทุบ 3 สถิติโลกใน 2 สัปดาห์

223

ฉลามหนุ่ม

เคเลบ เดรสเซล นักว่ายน้ำฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม สหรัฐอเมริกา โชว์ความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ว่ายชนะคู่แข่ง ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่อันดับ 1 ที่เขาสามารถแตะขอบสระเป็นคนแรก เดรสเซล ยังสามารถทุบทำลายสถิติถึง 3 รายการ และได้สร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการแข่งขันว่ายน้ำลีก “ ไอเอสแอล แกรนด์ ไฟนอล ” ได้มอบรางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่า หรือว่า “ เอ็มวีพี ” ประจำทัวร์นาเมนท์ให้กับ เดรสเซล ฉลามหนุ่มจากแดนมะกัน หลังจากที่ตัวเขาเองสามารถทำลายสถิติโลกได้ถึง 3 รายการ โดยเฉพาะเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนที่ เดรสเซล สามารถแตะขอบสระด้วยสถิติ 49.88 วินาที ในรายการ “ ผีเสื้อ 50 เมตร ชาย ” ซึ่งถือว่าเป็นสถิติโลกใหม่ที่ เดรสเซล ได้ทำไว้ในรายการนี้

และสำหรับในสัปดาห์นี้ เรื่องฮือฮาก็เกิดขึ้นกับ เดรสเซล ฉลามหนุ่ม ผู้มีกล้ามเนื้อกำยำเหนือคู่แข่ง อีกครั้ง หลังจากที่เขาสามารถทำลายสถิติโลกได้ 2 รายการติดต่อกันภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ซึ่งสถิติโลกที่ เดรสเซล ทำขึ้นมาใหม่เกิดจากที่เขาแตะขอบสระคนแรกในรายการ “ ผีเสื้อ 100 เมตร ชาย ” ด้วยเวลา 47.78 วินาที ทำลายสถิติเดิมที่ตัวเขาเองเป็นทำไว้  48.08 วินาที เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และอีกหนึ่งรายการ ฉลามหนุ่มจากแดนลุงแซม ก็แตะขอบสระเป็นคนแรกอีกครั้งด้วยเวลาห่างของการแข่งขัน ผีเสื้อ 100 เมตร ชาย ไม่ถึง 1 ชั่วโมง กับรายการ “ ฟรีสไตล์ 50 เมตร ชาย ” โดย เดรสเซล สามารถทำเวลาได้ 20.16 วินาที ซึ่งสถิติโลกอันเดิม 20.91 วินาที ที่ เซลิโอ เซซาร์ จากบราซิล เคยทำไว้ ก็ถูกทำลายไปอีกหนึ่งรายการเช่นเดียวกัน

Previous article“ โกรสฌอง ” ปลอดภัยหลังหวิดตาย F1 บาห์เรน กรังด์ปรีซ์
Next articleเปเรซ เผย “ ประสบการณ์ ” มีความจำเป็นอย่างมากในการลงแข่ง F1