บิ๊กเป้ ปฏิเสธข่าว “ เฮแบร์ตี ” กลับถิ่น เมืองทอง ชี้ทีมลงตัวดีแล้ว

19

เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดซ

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือมากมายว่า เฮแบร์ตี เฟอร์นันเดซ ยอดกองหน้าชาวบราซิล ที่เพิ่งหมดสัญญากับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ทำให้ในขณะนี้ ตัวเขาได้กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ ที่สามารถจะย้ายทีมไปยังทีมไหนก็ได้ และนั่นก็ทำให้เขาถูกเชื่อมโยงกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากมีภาพหลุด เฟอร์นันเดซ กำลังคุยกับ มาริโอ ยูรอฟสกี กุนซือคนปัจจุบันของทีม กิเลนผยอง ณ สถานที่แห่งหนึ่งนอกสนาม ทำให้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า บางทีกองหน้าชาวแซมบาอาจจะกลับคืนทีม เมืองทอง ก็เป็นได้

แต่ทว่าล่าสุดจากการยืนยันของ “ บิ๊กเป้ ” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผ่านรายการกีฬาดังอย่าง “ บี บางปะกง ” ว่า สุดท้ายทุกอย่างเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

“ รูปภาพที่ทุกคนได้เห็นนั้น คงเป็นการพูดคุยทักทายกันธรรมดา ตามประสาคนรู้จักมากกว่าครับ ไม่มีการเจรจาอะไรใด ๆ ”

“ แม้ตอนนี้ สัญญายืมตัวของ เฮแบร์ตี กับ ท่าเรือ จะหมดลงแล้ว แต่เราก็ไม่ได้มีแผนจะดึงตัวเขากลับสู่ทีมแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ สภาพทีม เมืองทอง ก็กำลังลงตัวดีอยู่แล้ว พวกเราคงไม่จำเป็นต้องเสริมใคร ”

“ ส่วนเรื่องผู้เล่นต่างชาติของเรา ที่จะหมดสัญญาลงหลังจบเลกแรกนั้น ขอเวลาผมได้ปรึกษาหารือกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและผู้บริหาร เพื่อประเมินผลงานก่อนจะตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่า ใครจะได้อยู่กับเราต่อไป หรือเปลี่ยนแปลงกันยังไง ซึ่งจะมาเรียนให้ทราบอีกทีภายหลัง ”

Previous articleไทสัน ยอมรับสังขาร ชกยก 2 นาทีนานเหมือน 3 นาที แต่อยากต่อยมวยอีก
Next articleทีมตบลูกยาง “ ไดมอนด์ ฟู้ด ” ดึง “ โค้ชด่วน ” ตั้งเป้าแชมป์ ไทยแลนด์ ลีก