ทีมตบลูกยาง “ ไดมอนด์ ฟู้ด ” ดึง “ โค้ชด่วน ” ตั้งเป้าแชมป์ ไทยแลนด์ ลีก

214

วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2021

สโมสรวอลเลย์บอล ไดมอนด์ ฟู้ด ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการดึง “ โค้ชด่วน ” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล มาคุมทีม โดยมีเป้าหมายในการเป็นแชมป์วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2021 ที่กำลังจะเปิดฉากในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

ล่าสุด เดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด วอลเลย์บอล ได้แถลงข่าวเปิดฤดูกาล 2021 และได้เผยถึงความพร้อมของสโมสรในการสู้ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2021 โดยบอสใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ ผลงานในฤดูกาลที่แล้วถือว่า เป็นที่น่ายินดี โดยเฉพาะทีมชาย ที่ได้รองแชมป์ สำหรับทีมหญิงเพิ่งทำทีมปีแรก ต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการสร้างทีมขึ้นมา ”

“ ส่วนการที่ได้ “ โค้ชด่วน ” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล มาคุมทีม มีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ แต่ต้องการจะสร้างรากฐานให้มีนักกีฬาเยาวชนหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมแทนรุ่นพี่ ที่จะเลิกเล่นในอนาคต ”

“ ปีนี้เราจะต้องเป็นแชมป์ให้ได้ เพราะเราเตรียมทีมเพื่อเป็นแชมป์อยู่แล้ว ไม่เคยเตรียมทีมมาเป็นที่ 2 แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ หน้างาน ที่ผ่านมาก็เตรียมทีมมา 2 เดือนแล้ว ถือว่าพร้อมมากที่จะล่าแชมป์ในฤดูกาลใหม่ ”

ในขณะที่ โค้ชด่วน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “ การตัดสินใจเข้ามาทำทีม เพราะได้คุยกับประธานสโมสรแล้ว มีแนวทางในการพัฒนานักกีฬาไปสู่ทีมชาติด้วย ซึ่งถือว่าเป็นแนวทางที่ดีมาก ”

“ ยอมรับว่า การมาคุมทีมสโมสรในไทยรู้สึกกดดันมาก เพราะแทบไม่เคยทำงานเป็นหัวหน้าโค้ชในไทยลีกเลย ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ช่วย แต่จะทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด ในส่วนของนักกีฬามีทั้งนักกีฬาหน้าเก่า ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และหน้าใหม่ ทึ่จะสร้างขึ้นมา ”

“ ดังนั้นจึงต้องพัฒนากันเป็นระบบ ทั้งด้านร่างกาย เทคนิค และประสบการณ์ อย่างไรก็ตามถือว่า พร้อมแล้วที่จะต่อกรกับทุกทีม และจะเป็นหนึ่งในทีมที่ลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน ”

Previous articleบิ๊กเป้ ปฏิเสธข่าว “ เฮแบร์ตี ” กลับถิ่น เมืองทอง ชี้ทีมลงตัวดีแล้ว
Next articleมาโฮมส์ โชว์ฟอร์มสมราคา พา ชีฟส์ ชนะ บัคส์ รั้งจ่าฝูงดิวิชันต่อ