“ เป๊ป ” โวย “ เปา ” ใจดีในบ้่าน ปอร์โต

22

กุนซือ

กับเกมการแข่งขันรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในนัดที่ “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี ต้องบุกไปเยือน เอฟซี ปอร์โต ในเมืองฝอยทอง และพวกเขาก็มีผลเสมอตลอด 90 นาที 0 – 0

แต่ภายในเกมดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะไม่พอใจผู้ตัดสินเป็นอย่างมาก โดย เป๊ป ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมว่า กรรมการค่อนข้างที่จะใจดีเกินไปหลังจากที่นักเตะ ปอร์โต เล่นหนักและรุนแรงในเกม แต่พวกเขาได้รับเพียงแค่ใบเหลือง

สำหรับเกมในนัดนั้นถึงแม้ว่า ผลจะออกมาเสมอ แต่พวกเขาทั้งสองทีมก็สู้กันได้อย่างดุเดือดในสนาม โดยเฉพาะการเล่นนอกเกม และการเข้าสกัดบอลที่ถึงลูกถึงคนของนักเตะ ปอร์โต ที่สไลด์หงายปุ่มใส่นักเตะ “ ซิตี ” อยู่บ่อยครั้ง แต่สำหรับผู้ตัดสินในสนามก็ปล่อยผ่านไปหลายลูก หรือแม้กระทั่งลูกที่พวกเขาเข้าบอลหนักจากทางนักเตะ ปอร์โต กรรมการก็ให้เพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น ซึ่งบางจังหวะควรจะเป็นใบแดง

เป๊ป กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากจบเกมการแข่งขัน โดยที่ เป๊ป ไม่พอใจกรรมการเป็นอันมาก ว่า “ สำหรับชัยชนะ พวกเราทั้งสองทีมก็ต้องการอยู่แล้ว แต่สำหรับกรรมการในนัดนี้ ผมมองว่า เขาใจดีเกินไป ซึ่งบางจังหวะนักเตะ ปอร์โต แทบจะกระโดดใส่นักเตะของผมด้วยซ้ำ แต่กรรมการก็ปล่อยผ่านหลายจังหวะ ซึ่งบางลูกที่พวกเขาเข้าบอลหนัก ผมมองว่า มันควรจะเป็นใบแดง แต่สุดท้ายแล้ว กรรมการควักแค่ใบเหลือง ซึ่งผมมองว่า การเล่นแบบนี้ทำให้นักเตะของผมเสี่ยงที่จะได้รับอาการบาดเจ็บ เนื่องจากกรรมการค่อนข้างที่จะใจดีกับรูปเกมจนเกินไป ”

Previous articleผู้ใหญ่บ้านหญิง เฮ รับโชคใหญ่ ทะเบียนรถ
Next article“ หงส์ ” บินลิ่วนำจ่าฝูง หลังเฉือน อาแจ็กซ์ หวุดหวิด