“ หงส์ ” บินลิ่วนำจ่าฝูง หลังเฉือน อาแจ็กซ์ หวุดหวิด

49

อาแจ็กซ์

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำได้อย่างดีสำหรับพลพรรค “ หงส์แดง ” ลิเวอร์พูล ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมแห่งลีกฮอลแลนด์ ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ 1 – 0 และตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงโดยที่สามารถคว้า 12 แต้มในกลุ่ม ดี

ท่ามกลางสถานการณ์ของทีมที่ถือว่าไม่ลงตัวเท่าไหร่ของ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ที่นักเตะตัวหลักได้รับอาการบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งราคาต่อรองในตลาดดูเหมือนว่า พวกเขาจะเป็นรองยอดทีมแห่งแดนกังหันลมด้วยซ้ำ

แต่สำหรับรูปเกมที่พวกเขาเปิดเกมบุกใส่กันดูเหมือนว่า นักเตะ ลิเวอร์พูล จะเล่นได้คึกคักกว่าเนื่องจากเล่นในบ้านของตัวเอง และพวกเขาก็สามารถคว้าสามแต้มในบ้านของตัวเองได้ จากการทำประตูของ  เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดนี้

คล็อปป์ ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันในนัดล่าสุดว่า “ ไม่ใช่เกมที่ซีเรียส ที่พวกเราจะต้องกังวลเกี่ยวกับนักเตะที่ได้รับอาการบาดเจ็บ หรือแม้กระทั่งตัวหลักที่ไม่ลงสนาม แต่ผมมองประเด็นที่ว่า นักเตะทุกคนที่ลงสนาม พวกเขาจะทำผลงานได้อย่างเต็มที่ตามที่คาดหวังไว้หรือไม่ ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันก่อนหน้านี้แล้วว่า เกมการแข่งขันในนัดนี้ เป็นนัดที่จะพิสูจน์ได้หลายอย่าง เนื่องจากผู้เล่นตัวหลักไม่ได้ลงสนามหลายราย แต่พวกเขาที่ลงแทน ต่างก็ได้พิสูจน์แล้วว่า สามารถทำได้ ”

Previous article“ เป๊ป ” โวย “ เปา ” ใจดีในบ้่าน ปอร์โต
Next articleเคอร์ติส โจนส์ แข้งพรสรรค์จากอะคาเดมี “ หงส์ ”