ผู้ใหญ่บ้านหญิง เฮ รับโชคใหญ่ ทะเบียนรถ

23

รับโชคใหญ่

ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านกระเบื้องน้อย หมู่ 2 ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ผู้ใหญ่บ้านคือ นางราตรี กาดนอก อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 2 บ้านกระเบื้องน้อย ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้โชคดีรับรางวัลใหญ่ 6 ล้านบาท หลังจากที่ลูกชายนำรถมอเตอร์ไซค์มาให้ใช้ แล้วฝันว่า กุญแจรถหัก และตนก็ได้สั่งซื้อลอตเตอรีที่มีเลขท้าย 994 ทำให้โชคดีรับรางวัลใหญ่เฮกันทั้งบ้าน

โดยปกติแล้ว ผู้ใหญ่บ้านหญิงรายนี้ได้เปิดเผยว่า ตัวเธอเองซื้อลอตเตอรีงวดละ 5-10 ใบอยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ถูกรางวัลอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ใช่รางวัลใหญ่อะไร เป็นเพียงเลขท้าย 2 ตัว และรางวัลใหญ่ที่เคยถูกมากสุด ก็เป็นรางวัลที่ 3 ซึ่งตนและครอบครัวเชื่อว่า มีความโชคดีจากการซื้อลอตเตอรีอยู่แล้ว จึงได้ซื้อมาตลอด

แต่สำหรับครั้งนี้ หลังจากที่ลูกชายนำรถจักรยานยนต์มาให้ใช้ ซึ่งมีทะเบียน 994 และตนได้ฝันว่า กุญแจหัก ซึ่งก็คงจะไม่เกี่ยวข้องกับอะไรทั้งสิ้น แต่ลูกชายได้สะกิดแล้วบอกกับตนว่า ควรจะซื้อเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์

ตนจึงได้ให้ลูกชายหาซื้อเลขท้าย 994 ให้ ซึ่งค่อนข้างที่จะหายากในเขตอำเภอพิมาย และลูกชายก็ได้สั่งซื้อกับเพื่อน และหาได้เพียงแค่ 1 ใบ ซึ่งได้ตัวเลข 100994 พอดี แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากเนื่องจากปกติก็ซื้อหลายตัวและหลายใบอยู่แล้ว แต่หลังจากทราบว่า ถูกรางวัลที่ 1 ตนและลูกชายก็ได้เฮลั่นบ้าน พร้อมกับเหล่าบรรดาลูกบ้านและญาติสนิท ที่ต่างมาร่วมยินดีในครั้งนี้

Previous articleปีชง หมายถึงอะไร
Next article“ เป๊ป ” โวย “ เปา ” ใจดีในบ้่าน ปอร์โต