“ เบนเซมา ” คัมแบ็คสนามซ้อม ราชันชุดขาว

95

ราชันชุดขาว

ภาพข่าวจากสโมสร เรอัล มาดริด ยอดทีมเมืองสเปน ได้เผยแพร่ออกมาว่า คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเป้าของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บ ตอนนี้ลงซ้อมบนฟลอร์หญ้ากับเพื่อนร่วมทีม ราชันชุดขาว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเหล่าบรรดาสาวก “ โลส บลังโกส ” ก็คงจะอุ่นใจเป็นอย่างมากหลังจากที่เห็น เบนเซมา กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์

นัดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านพ่ายให้กับ อลาเบส 1 – 2 เมื่อเกมลีกช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นผลกระทบที่มีต่อทีม ราชันชุดขาว อย่างชัดเจน โดยในนัดนั้น เบนเซมา ไม่ได้ลงเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บ และเกมรุกของ ราชันชุดขาว ก็ดูติด ๆ ขัด ๆ โดยเฉพาะการเข้าจบสกอร์ที่ไม่มี เบนเซมา ในสนามดูเหมือนจะไม่มีเฉียบคมอย่างเคย

สำหรับ เบนเซมา ที่ลงซ้อมตอนนี้ มีโอกาสที่จะลงสนามช่วยทีมในช่วงกลางสัปดาห์กับถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอน ซึ่งดูทรงการวิ่งของ เบนเซมา แล้ว ตัวเขามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์พอสมควร หรืออย่างน้อยหากทีมแพทย์ไม่อนุญาตให้ เบนเซมา ลงสนามในเกม แชมเปียนส์ ลีก “ ซีดาน ” ก็คงจะมีการปรับแผนและให้ เบนเซมา พักเพื่อลุยสู้เกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์ก็มีโอกาสเป็นไปได้ เนื่องจากว่า เบนเซมา เพิ่งหายเจ็บกลับมา ตัวเขาเองคงยังไม่พร้อมที่จะลงไปรับศึกในเกมการแข่งขันของรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็เป็นได้

แต่สำหรับแผงหลังตัวหลัก เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม ราชันชุดขาว ยังไม่มีข่าวออกมาว่า รามอส ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ได้รับการบาดเจ็บจากการออกไปรับใช้ทีมชาติสเปน ซึ่งนี่ก็เป็นปัญหาอีกอย่างหนึ่งของ ซีดาน ถึงแม้ว่าจะได้ เบนเซมา กองหน้าตัวล่าตาข่าย กลับคืนมา แต่สำหรับกองหลังแผงหลังของพวกเขาในตอนนี้ ที่ไม่มี รามอส ก็ค่อนข้างที่จะไม่มีเสถียรภาพเช่นเคย

Previous article“ บิ๊กฮั่น” กราบขอโทษแฟนบอลหลัง เชียงราย ตกรอบ เอซีแอล
Next articleคูตินโญ ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ “ หงส์ ” แต่ขอโฟกัส “ บาร์ซา ” ก่อน