“ บิ๊กฮั่น” กราบขอโทษแฟนบอลหลัง เชียงราย ตกรอบ เอซีแอล

31

เอซีแอล

ควันหลงจากศึกลูกหนัง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รายการชิงแชมป์สโมสรเอเชียประจำปี 2020 ที่ล่าสุด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในรอบแบ่งกลุ่มอย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมนัดที่ 5 เสมอกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ยอดทีมจากออสเตรเลีย ไป 2 – 2 อย่างสุดมันส์

ทีม กว่างโซ้งมหาภัย สวมหัวใจสิงห์ไล่ตามตีเสมอจากที่โดนนำในครึ่งแรก 2 – 0 เป็น 2 – 2 ในช่วงครึ่งเวลาหลัง และมีโอกาสมากมายที่จะยิงประตูปิดกล่องให้ทีมเป็นฝ่ายชนะ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ทำไม่สำเร็จ

และจากการเสมอในนัดนี้ ส่งผลให้ เชียงราย อดีตแชมป์ ไทยลีก 2019 ต้องตกรอบแรกของศึก เอซีแอล 2020 เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 นัด กับ ปักกิ่ง กัวอั๋น ก็ตาม ทั้งนี้หากทีม กว่างโซ้งมหาภัย สามารถเอาชนะยอดทีมจากจีนในนัดหน้าได้ และแม้ว่า อีกคู่จะมีผลชนะหรือเสมอ ทำให้มี 7 แต้มเท่ากันทั้ง 3 ทีม แต่จากกฎ เฮดทูเฮด ทีม เชียงราย ก็จะเป็นฝ่ายตกรอบไปอยู่ดี

ล่าสุด “ บิ๊กฮั่น ” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร เชียงราย ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล เชียงราย และแฟนบอลชาวไทย ว่า “ ในฐานะตัวแทนของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องกราบขอโทษที่เราผิดพลาดกันตั้งแต่เริ่มต้น ทำให้ทำได้เพียงแค่เสมอในเกมนี้ ส่งผลให้เราได้ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว ”

“ ในเกมนี้ ต้องขอชื่นชมเด็ก ๆ ทุกคนที่ตั้งใจเล่น และกลับมาตามตีเสมอได้ ”

“ ขอยินดีกับ เฟย และ จอนาต้า ที่ทำประตู 1 และ 2 เป็นประวัติศาสตร์ของคนไทย ที่ยิงประตูให้กับ สิงห์ เชียงราย คนที่ 1 และ 2 ในทัวร์นาเมนต์ เอซีแอล ”

“ วันนี้ขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่าน ที่ได้ให้กำลังใจจากประเทศไทย เราจะทำให้ดีที่สุดในเกมสุดท้าย ที่จะพบกับ ปักกิ่ง กัวอั๋น ”

Previous article“ โค้ชอู๊ด ” ให้เครดิตนักเตะ “ ท่าเรือ ” ใกล้คว้าตั๋ว เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก
Next article“ เบนเซมา ” คัมแบ็คสนามซ้อม ราชันชุดขาว