“ ออลสตาร์ บราซิล ” โชว์โหดถล่ม ช้างศึก ชุดเอ 4-0 คว้าแชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020

27

พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020

จบลงไปแล้วสำหรับศึกฟุตซอลโต๊ะเล็ก อย่าง “ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ” ที่เป็นการจัดการแข่งขัน โดยการนำทีมจากศึกฟุตซอล ไทยลีก มาร่วมลงแข่งขันกันเอง ต่างจากปีที่ผ่าน ๆ มา ได้มีการเชิญทีมจากต่างประเทศมาลงแข่งด้วย

แต่เนื่องมาจากสภาวะการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 จึงทำให้ในครั้งนี้ ต้องแบ่งการแข่งขันเป็น 4 ทีม โดยมี ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หรือ ไทย เอ, ทีมชาติไทย ชุดเล็ก หรือ ไทยบี, ทีม ออลสตาร์ บราซิล และ ทีม ออลสตาร์ ไทยลีก

สำหรับผลการแข่งขันวันสุดท้ายของการแข่งขัน ณ สนามบางกอก อารีนา เริ่มคู่แรก เวลา 12.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง ออลสตาร์ ไทยลีก กับ ไทย บี ที่ต่างฝ่ายต่างแพ้มาด้วยกันทั้ง 2 นัดของรอบแรก ทำให้ไม่มีคะแนน ผลปรากฏว่า ไทย บี เอาชนะไปได้อย่างสุดมันส์ 4-3 คว้าอันดับ 3 ไปครองได้สำเร็จ

ในขณะที่คู่ต่อมา ถือเป็นไฮไลท์ของศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 เมื่อทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมา ชนะมา 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเต็ม ต้องลงดวลกับ ออลสตาร์ บราซิล ที่เอาชนะคู่แข่งมาได้ 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเต็มเช่นกัน โดยก่อนเริ่มเกม หลายฝ่ายเชื่อกันว่านี่น่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี

แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า ออลสตาร์ บราซิล สอนเชิง ทีมชาติไทย เอ ขาดลอย 4-0 คว้าชัย 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม และคว้าแชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ไปครองได้สำเร็จ

หลังจบการแข่งขัน ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัลอย่างยิ่งใหญ่ โดย “ บิ๊กป๋อม ” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้มอบรางวัลในครั้งนี้ให้กับทีมแชมป์ พร้อมกับความสำเร็จมากมาย ที่สามารถจัดการแข่งขันให้ผ่านไปได้อย่างราบรื่นในช่วงสภาวะโรคระบาด

Previous articleโฮจิมินห์ ซิตี ปิดดีลดึง มาโน คุมทีม พร้อมเล็งคว้าตัวนักเตะทีมชาติไทย
Next article“ ลีซอ ” โชว์ฟอร์มเยี่ยม อัด “ เจ๋ง บิ๊กแอส ” ศึกมวยเท็นไฟท์เท็น