“ ลีซอ ” โชว์ฟอร์มเยี่ยม อัด “ เจ๋ง บิ๊กแอส ” ศึกมวยเท็นไฟท์เท็น

196

10 Fight 10 by GS Battery Season 2

ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ สปอร์ต เอนเตอร์เทนเมนต์ ยุคใหม่อย่าง กีฬามวยดารา รายการ “ 10 Fight 10 by GS Battery Season 2 ” ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงคู่ที่ 7 พิกัดน้ำหนักไม่เกิน 60.9 กิโลกรัม รุ่น ไลท์ซุปเปอร์เวท ซึ่งเป็นคู่ชกที่หลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากเมื่อ ยอดนักฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย แนวรุกคนเก่งจาก “ ฉลามชล ” ชลบุรี เอฟซี ซึ่งต้องปะทะกับ “ เจ๋ง บิ๊กแอส ” นักร้องนำมาดเท่ห์จอมเคร่งขรึม

กองหน้าทีมชาติไทย มีน้ำหนักตัว 68.20 กิโลกรัม มาพร้อมกับสัตว์ประจำตัว ฉลามยักษ์ สังกัดนักชกทีมดำ ส่วนนักร้องเพลงร็อคมาดเท่ห์ มีน้ำหนักตัว 69.5 กิโลกรัม กับสัตว์ประจำตัวคือ สิงโตนีเมียน สังกัดนักชกทีมขาว

ตลอดการชก 3 ยกเป็นไปอย่างสนุกสนานและดุเดือด โดยต่างฝ่ายต่างแลกหมัดและออกอาวุธ แต่ดูเหมือนว่า ลีซอ จะได้เปรียบในเรื่องความฟิตของร่างกายเนื่องจากตัวเขาเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว

จุดเดือดของไฟท์นี้คือ ยกสุดท้าย ที่ เจ๋ง บิ๊กแอส ทีมขาว แก้เกมด้วยการปล่อยหมัดใส่ ลีซอ ทีมดำ ไม่ยั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะแลกหมัดต่อหมัด ผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างเต็มที่ จนคนดูแทบตาไม่กระพริบ

แต่สุดท้าย ลีซอ เอาชนะคะแนน เจ๋ง บิ๊กแอส อย่างเอกฉันท์ 3-0 เสียง ด้วยคะแนน 29-28, 29-28 และ 29-28 รับเข็มขัดอันทรงเกียรติ พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท ส่วนผู้แพ้ได้เงินไป 50,000 บาท ทำให้เวลานี้ ทีมดำมี 8 คะแนน ส่วนทีมขาวมี 6 คะแนน

ในขณะที่การแข่งขันสัปดาห์ต่อไป จะเป็นการชกคู่ที่ 8 ระหว่าง นักยูทูบเบอร์ชื่อดัง เนท My Mate Nate นักชกทีมดำ ที่ต้องมาดวลหมัดปะทะกับ นักแสดงหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

Previous article“ ออลสตาร์ บราซิล ” โชว์โหดถล่ม ช้างศึก ชุดเอ 4-0 คว้าแชมป์ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020
Next articleซิโก้ เปิดใจหลังคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย หวังปลุกยักษ์หลับแห่งเวียดนาม