ไทเกอร์ วูดส์ พร้อมจับคู่ลูกชายลุยศึกกอล์ฟ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ

252

พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ

ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักกอล์ฟชาวอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาพร้อมจับมือกับ ชาร์ลี วูดส์ ลูกชายสุดที่รัก ในการลงแข่งขันกอล์ฟรายการ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ ที่ ริทซ์-ชาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ ในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา  ระหว่างวันที่ 17-20 ธันวาคมนี้

การแข่งขันรายการดังกล่าว เป็นที่รู้จักกันดีในวงการกอล์ฟว่า จะมีบรรดาสุดยอดนักกอล์ฟ อดีตแชมป์ระดับเมเจอร์จากทั้งใน พีจีเอ ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ร่วมแข่งขันกับสมาชิกในครอบครัว โดยเป็นการแข่งขันแบบทีม

สำหรับ “ พญาเสือ ” เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 82 รายการ ซึ่งถือว่า ตัวเขาครองแชมป์มากที่สุดตลอดกาล จะจับคู่กับ ชาร์ลี ลูกชายวัย 11 ขวบของเขา ที่ปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่วงการนักกอล์ฟเยาวชนที่รัฐฟลอริดา เต็มตัวแล้วในเวลานี้

ล่าสุด ไทเกอร์ วูดส์ ยอดนักหวดลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมไม่สามารถที่จะอธิบายเป็นคำพูดได้เลยถึงความตื่นเต้น ที่ผมจะได้ร่วมเล่นกอล์ฟกับชาร์ลีในการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ”

“ มันคงเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก จากการที่ผมได้เห็นเขากลายเป็นนักกอล์ฟระดับเยาวชน และมันคงเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง ที่ผมจะได้ร่วมแข่งขันกับเขาในรูปแบบทีมของการแข่งขัน พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ ”

นอกจากนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ยังได้กล่าวถึงการเล่นกอล์ฟของ ชาร์ลี ลูกชายสุดที่รัก ว่า “ เขาจะเป็นนักกอลฟ์ที่ยอดเยี่ยมได้ เขาเพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่วงการกอล์ฟ เขาเริ่มแน่ใจถึงแนวทางการเล่น เขามักจะถามผมในคำถามที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งเกี่ยวกับสมาธิในการแข่งขัน ผมเชื่อมั่นว่า เขาจะก้าวขึ้นมาเล่นในระดับการแข่งขัน ที่ยากขึ้นได้ในอนาคต ”

“ แต่ทั้งนี้ ทุกสิ่งทุกอย่าง มันต้องขึ้นอยู่กับว่า เขาจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน การแข่งขันดังกล่าวนี้ ทำให้ผมนึกถึงภาพคุณพ่อของผม หรือคุณปู่ของเขา ที่ช่วยผลักดันผมในอาชีพกอล์ฟมาโดยตลอด และผมก็หวังว่า ผมจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยให้ลูกของผมก้าวต่อไปในวงการนี้ ”

Previous articleโค้ชโอ่ง พอใจ บีจี คลายกดดันแล้วหลังการันตีตั๋ว เอซีแอล 2021
Next articleสุมัญญา มั่นใจ “ บีจี ปทุม ” พร้อมล่าแชมป์ ไทยลีก ขอแรงเชียร์จากแฟน ๆ