โค้ชโอ่ง พอใจ บีจี คลายกดดันแล้วหลังการันตีตั๋ว เอซีแอล 2021

101

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือคนเก่งของสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ในเวลานี้ โดยนัดล่าสุด พวกเขาบุกไปเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี ทีมแกร่งหัวตารางได้ 2-1 ทำให้ในขณะนี้ พวกเขาลงเล่นไปแล้ว 12 นัด มี 32 แต้ม รักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป พร้อมกับคว้าตั๋วไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจบเกม นายใหญ่แห่งทีม กระต่ายแก้ว ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ไม่ง่ายเลยเพราะ ชลบุรี เขาเตรียมตัวมาอย่างดีจริง ๆ เรามีโอกาสทำได้ดีในหลาย ๆ ชอต ตอนนำ 2-0 มีโอกาสจะได้ลูก 3 ด้วยซ้ำไป แต่ว่าจบไม่ได้เอง ”

“ แน่นอน เราพลาดลูกเซตพีช ลูกที่เสียประตูเกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน จริง ๆ มันต้องมีคนประกบ ดราแกน บอสโควิช แต่เราสื่อสารได้ไม่ดีเอง เลยเสียประตูไป ซึ่งเราเน้นมากทั้งเป็นผู้เข้าทำ และในการตั้งรับอะไรก็แล้วแต่ ก็ต้องไปแก้ไขกัน ”

“ ส่วนในเรื่องของการการันตีได้ไปเล่นถ้วยเอเชียในปีหน้า ตอนนี้เราก็ประสบความสำเร็จแล้ว อาจจะเร็วไปด้วยซ้ำ ต้องขอบคุณน้อง ๆ นักเตะที่ช่วยกันทำให้เรามาถึงจุดนี้ได้ ในเลกแรกที่เหลือต่อจากนี้ ก็จะได้คลายความกดดันมากขึ้น ไม่ต้องกังวลอะไรนัก ”

“ ตอนนี้แทบจะทำผลงานได้ดีออกมาด้วยซ้ำไป เพราะว่าบางทีแต่ก่อน เราไปกังวลเรื่องจะไป แชมเปียนส์ ลีก เยอะไปหน่อย แต่ ณ ตอนนี้สถานการณ์ถือว่าสบาย ๆ แล้ว ”

Previous articleโค้ชเตี้ย ไม่เสียใจ ฉลามชล แพ้ว่าที่แชมป์ เชื่อลูกทีมมีอนาคตรออยู่
Next articleไทเกอร์ วูดส์ พร้อมจับคู่ลูกชายลุยศึกกอล์ฟ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ