พิชา อุทรา เปิดใจ เมืองทอง ไปได้สวย นักเตะเชื่อมั่น โค้ชมาริโอ

397

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ความพร้อมก่อนแมตช์การแข่งขันคู่ใหญ่ศึก ไทยลีก ระหว่างทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงในเวลานี้ ที่จะเปิดสนาม สิงห์ สเตเดียม พบกับผู้มาเยือนอย่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่กำลังมีผลงานยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ มาริโอ ยูรอฟสกี อดีตกองกลางตัวรุกระดับตำนานของทีม กิเลนผยอง

ล่าสุด เอสซีจี เมืองทอง ผู้มาเยือน กำลังเชื่อมั่นสุดขีดกับเฮดโค้ชคนใหม่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะมาถึง 2 นัดรวด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมก่อนหน้านี้ ที่พวกเขาบุกไปเอาชนะคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น ไอโมบาย สเตเดียม 3-2 นั้น ยิ่งทำให้ความคึกคะนองของนักเตะทีม กิเลนผยอง ในเวลานี้ คึกคักเป็นอย่างมาก ในขณะที่เจ้าถิ่น สิงห์ เชียงราย ที่ฟอร์มไม่ดีนักเพราะนัดล่าสุด พวกเขาสะดุดในเกมบุกไปเยือน สุโขทัย และพ่ายไป 0-2

นั่นจึงทำให้ พิชา อุทรา แข้งดาวรุ่งของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และเป็นแข้งตัวหลักของทีมเวลานี้ ได้กล่าวว่า “ การเจอกับ เชียงราย ไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว เพราะพวกเขาคือ แชมป์เก่า และแน่นอนว่า พวกเขาต้องการผลลัพธ์ที่ดี ก่อนที่จะเดินทางไปแข่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ที่ประเทศการ์ตา แต่เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อคว้าผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกับสองเกมที่ผ่านมา ”

“ สภาพทีมตอนนี้ ถือว่าค่อนข้างดี นักเตะทุกคนมีความเชื่อมั่นในตัวโค้ช มาริโอ ยูรอฟสกี สูงมาก เพราะนอกจากผลลัพธ์ที่เราได้มาแล้ว โค้ชเองได้แสดงความเชื่อมั่นต่อตัวพวกเรา ซึ่งสิ่งที่เราจะทำได้ก็คือ พยายามทำให้ดีที่สุด ทำตามแผนที่โค้ชวางไว้ ทั้งในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน ”

“ เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญของเรา มันเป็นโอกาสที่เราจะมีอันดับในตารางคะแนนที่ดีขึ้น และเราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด ”

Previous articleเวียดนาม ซีเกมส์ 2021 จัดเทนนิสชิง 7 เหรียญทอง
Next articleบิ๊กเสือ รอความชัดเจน กกท. แก้ปัญหา สมาคมยิงปืน จ่ายค่าไฟเอง