บิ๊กเสือ รอความชัดเจน กกท. แก้ปัญหา สมาคมยิงปืน จ่ายค่าไฟเอง

10

สมาคมยิงปืน

“ บิ๊กเสือ ” นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยถึงการเข้ารับตำแหน่งของเขาตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และต้องแก้ปัญหาต่าง ๆ ในจุดสำคัญของ สมาคมฯ ที่เกิดขึ้น ซึ่งรวมไปถึงปัญหาเรื่องค่าไฟฟ้า ที่ยังต้องได้รับการแก้ไขโดยด่วนในเวลานี้

บิ๊กเสือ ได้กล่าวปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาของ สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ว่า “ ตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือน ที่เข้ามาบริหารงาน ไม่มีปัญหาใหม่เพิ่มขึ้น แต่ต้องมาเจอกับปัญหาเก่า ที่เป็นเรื่องใหญ่คือ เรื่องค่าไฟของสมาคมฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย จะเป็นคนจ่ายค่าไฟเดือนละ 1.5 แสนบาท และล่าสุด ได้รับหนังสือแจ้งจาก กกท.ว่า ได้มีการจัดตั้งคณะกรรมการบริหาร และมีนายกสมาคมฯ เกิดขึ้นแล้ว จึงขอให้สมาคมฯ รับผิดชอบจ่ายค่าไฟเอง ”

“ ผมจึงทำหนังสือถึง ผู้ว่า กกท. ว่า เรายินดีจะจ่ายค่าไฟเอง แต่ขออนุญาตใช้พื้นที่ในการหารายได้ ซึ่งยังเงียบ ไม่มีการตอบรับกลับมา แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายค่าไฟ เพราะหลังจากที่ผมเข้ามารับตำแหน่งนายกสมาคมฯ รายได้จากการขายกระสุน ที่เคยมี ผมก็สั่งยุติไม่ให้มีการขายกระสุน หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในสนามอีกแล้ว ”

“ หากอยากได้ ต้องไปสั่งเอาจากข้างนอก เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นตลอดกว่า 10 ปีที่ผ่านมาคือ เรื่องผลประโยชน์ จึงตัดปัญหาตรงนี้ออกไป ห้ามขายกระสุนในสมาคมฯ อีก เมื่อไม่อนุญาตให้ขายกระสุน สมาคมฯ ย่อมไม่มีรายได้จากตรงนี้เหมือนเมื่อก่อน ”

“ แล้วเรายังต้องมารับผิดชอบค่าไฟกับสมาคมฯ ที่เพิ่งได้รับเงินอุดหนุนในรอบกว่า 10 ปี ดูจะเป็นงานหนักไม่น้อย รอคำตอบจากผู้ว่า กกท. ว่า จะอนุญาตให้เราเปิดใช้พื้นที่ในการหารายได้หรือไม่ ”

Previous articleพิชา อุทรา เปิดใจ เมืองทอง ไปได้สวย นักเตะเชื่อมั่น โค้ชมาริโอ
Next articleโค้ชเตี้ย แซวเสียดาย ชลบุรี ไม่เจอ ดีเอโก-ธีรศิลป์ แมตช์เยือนจ่าฝูง บีจี