โปรแจน ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เป็นนักกอล์ฟไทยรายที่ 4

97

โปรแจน

“ โปรแจน ” วิชาณี มีชัย โปรกอล์ฟหญิงฝีมือดีจากประเทศไทย ที่ในขณะนี้ ตัวเธอกำลังแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทว่าล่าสุดมีข่าวเธอติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ก่อนหน้านี้ก็มี มีข่าวไม่สู้ดีสำหรับวงการกอล์ฟไทยเมื่อโปรชายอย่าง “ โปรอาร์ม ” กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือที่ 234 ของโลก ที่ในขณะนี้ เขากำลังลงแข่งขันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ได้ประกาศผ่านโลกโซเชียลว่า ตัวเขาได้ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เป็นที่เรียบร้อย โดยเริ่มมีอาการปวดเนื้อตัว เป็นไข้ รวมถึงไม่สามารถรับรู้รสชาติอาหารได้ ซึ่งเขาก็เร่งพักรักษาตัวที่เมืองออร์แลน โด รัฐฟลอริดา ในเวลานี้

ต่อจากนั้นไม่นาน “ โปรโม ” โมรียา และ “ โปรเม” เอรียา สองพี่น้องจุฑานุกาล ก็ได้ออกมาประกาศผ่านโซเชียลส่วนตัวเช่นกันว่า ในขณะนี้ พวกเธอได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากกำลังแข่งขันใน แอลพีจีเอ ทัวร์ ณ เมืองออร์แลนโด เช่นกัน

คล้อยหลัง 3 โปรกอล์ฟไทย มีข่าวร้ายออกมา “ โปรแจน ” ก็ประกาศข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ตัวเธอก็ได้ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ด้วยเช่นกัน

“ ตามข้อความของ เอรียา กับ โมรียา เกี่ยวกับ โควิด-19 ที่ถูกโพสต์ไว้ นับตั้งแต่ฉันพักอาศัยอยู่กับพวกเขา ฉันก็ติด โควิด-19 เช่นกัน ฉันยังสบาบดี อาการของฉันคือ สูญเสียสัมผัสรสชาติ ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วง ”

ทั้งนี้มีรายงานว่า โปรสาวไทยทั้ง 3 คนนั้น ได้อาศัยอยู่ที่เดียวกัน รวมถึง โปรอาร์ม ที่มีบ้านพักอยู่ในละแวกไม่ห่างกันมากนัก โดยทั้ง 4 คน ก็ได้พยายามที่จะระวังตัวในเรื่องนี้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว แต่สุดท้าย การแพร่ระบาดที่รุนแรงในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ทุกคนติดเชื้อในเวลานี้ และต้องรีบแยกกักตัวโดยด่วน

Previous articleโค้ชวัง กระตุ้นลูกทีม ประจวบ สู้ไปด้วยกันในทุกเกมต่อจากนี้
Next articleUs ความสยองของ ครอบครัวเงา ในคราบปีศาจ