โค้ชวัง กระตุ้นลูกทีม ประจวบ สู้ไปด้วยกันในทุกเกมต่อจากนี้

38

พีที ประจวบ เอฟซี

ควันหลงจากเกมลูกหนังที่ พีที ประจวบ เอฟซี สามารถเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ถึงถิ่น 2-1 ในเกม โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 ของทั้งสองทีม ทำให้ในเวลานี้ ทีม “ ต่อพิฆาต ” พ้นโซนหนีตกชั้นได้สำเร็จ ขึ้นมารั้งอันดับที่ 13 ของตาราง มี 9 คะแนนจากการลงสนามไป 11 นัด

ล่าสุด “ โค้ชวัง ” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล โค้ชใหญ่ของทีม พีที ประจวบ เอฟซี ก็ได้ออกมากระตุ้นลูกทีม และเผยผ่านสื่อมวลชนว่า พวกเขาพร้อมสู้ในทุก ๆ นัดที่เหลือต่อจากนี้ เพื่อพาทีมติดอันดับให้ดีที่สุด และไม่ตกชั้นในปีนี้ให้ได้

ยอดอดีตนักเตะทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ถ้าเราช่วยกัน เราสามารถทำได้ ถึงแม้ว่า เราจะแพ้หรือชนะ หรือหลัง 90 นาที ผลออกมา เราจะแพ้ พี่รับได้ทุกอย่างถ้าเราทุกคนสู้ด้วยกัน ”

“ เพราะฉะนั้นเก็บคำนี้ไว้ แต่สู้ต้องสู้ได้ทุกคน ไม่ใช่ลงไปเล่นวิ่งแค่คนเดียว หรือวิ่งแค่ 2-3 คน พี่เชื่อว่า สู้ได้ทุกทีม อย่างน้อยเราสู้ใจตัวเองได้ เราเชื่อในตัวเอง เราเชื่อในเพื่อนร่วมทีม ผลจะออกมาถึงแพ้ แต่ที่เคยบอกว่า ถ้าเราออกมาและเล่นเต็มที่เข้าไปในสนาม ผลออกมาเป็นอย่างไร แต่เราเดินออกจากสนามด้วยความภาคภูมิใจ ”

แม้ว่า ในขณะนี้ ทีมต่อพิฆาต อยู่เหนือโซนตกชั้น ในอันดับที่ 13 ของตาราง จากการแข่งขัน 11 นัด มี 9 แต้ม แต่ถึงกระนั้น ทุกอย่างก็ยังคงไว้วางใจไม่ได้ เพราะพวกเขาจะต้องโชว์ผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องนับจากนี้ โดยในเกมต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี มีคิวต้องเปิดบ้านพบกับทีมท้ายตารางอย่าง ระยอง เอฟซี ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

Previous articleไทยพร้อมจัดยิงปืน เวิลด์คัพ ปีหน้า แทนอินเดีย
Next articleโปรแจน ติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 เป็นนักกอล์ฟไทยรายที่ 4