กามา เชื่อ บุรีรัมย์ กำลังกลับเข้าเส้นทางสู่หัวตาราง ไทยลีก

111

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดตกค้างเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม ช้าง อารีนา เอาชนะ ระยอง เอฟซี ไปอย่างท่วมท้น 5-1 ทำให้ในขณะนี้ ทีมปราสาทสายฟ้า ทำคะแนนเพิ่มเป็น 14 คะแนน ขยับขึ้นไปเป็นอันดับที่ 11 จากการลงเล่นทั้งหมด 11 นัด ก่อนที่ ไทยลีก จะหยุดพักการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับโปรแกรม ฟีฟา เดย์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุด อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมว่า “ ก่อนเกม ผมได้เน้นย้ำเสมอให้นักเตะลงไปเล่นอย่างเต็มที่ นัดนี้สำคัญกับเรามาก เราต้องการ 3 แต้ม ใน 20 นาทีแรก เราเล่นกันได้อย่างดีมาก ทำได้ถึง 2 ลูกอย่างรวดเร็ว และเราคุมเกมได้ตลอด แต่พอเราเสียประตู มันทำให้เราเริ่มมีความกดดัน ”

“ หลังจากนั้น เราก็เริ่มเสียบอลกันง่าย ๆ จบครึ่งแรกผมต้องรีบกระตุ้นนักเตะในห้องแต่งตัว ผมได้เน้นย้ำอีกครั้งว่า ต้องกลับไปเล่นให้ดีในครึ่งหลัง แล้วพยายามบอกกับพวกเขาว่า ให้เล่นบอลกับพื้นให้ได้มาก และเจาะทางฝั่งซ้ายและขวาของคู่แข่งได้มากที่สุด ”

“ ครึ่งหลัง เราเริ่มครองเกมได้ดี ทำให้ยิงได้อีกหลายประตู แต่ผมยังคิดว่า เราใช้โอกาสเปลืองมากเกินไป แต่สำคัญที่สุดคือ การกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในวันนี้ และบางช่วงของเกมจะไม่เป็นไปตามที่ทุกคนต้องการ ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นเพราะผมพยายามเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นแบบใหม่ ๆ ทำให้นักเตะอาจจะเกิดอาการสับสน และยังไม่เข้าใจระบบอย่างแท้จริง แต่ตอนนี้ใน 2 นัดที่ผ่านมา เรากลับมายิงประตูได้ถึง 14 ลูก ผมคิดว่า มันเป็นสัญญาณที่ดี และเราหวังว่า แฟนบอลจะพอใจกับเรื่องนี้ ”

“ ชัยชนะในนัดนี้ เหมือนเป็นการเรียกความมั่นใจเพื่อกลับเข้าสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จของเราอีกครั้ง ผมอยากพาทีมกลับไปลุ้นตำแหน่งหัวตาราง ซึ่งเราจะกลับเข้าสู่หัวตารางให้ได้ ”

Previous articleไทสัน สารภาพใช้ “ อวัยวะเพศปลอม ปัสสาวะคนอื่น ” ตบตาตรวจสารเสพติด
Next article“ โค้ชหมี ” ประกาศตัวฟุตซอลทีมชาติไทย บี ลุยศึก พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020